หน้าแรก กีฬา ผีแดง, ชุดขาวสะดุ้ง! สิงห์บลูส์ทุ่มสุดตัวกระชาก “ซานโช” กลับพรีเมียร์ลีก

ผีแดง, ชุดขาวสะดุ้ง! สิงห์บลูส์ทุ่มสุดตัวกระชาก “ซานโช” กลับพรีเมียร์ลีก

395
DORTMUND, GERMANY - JUNE 17: Jadon Sancho of Borussia Dortmund in action during the Bundesliga match between Borussia Dortmund and 1. FSV Mainz 05 at the Signal Iduna Park on June 17, 2020 in Dortmund, Germany. (Photo by Alexandre Simoes/Borussia Dortmund via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานจาก caughoffiside เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก จะยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึง เจดอน ซานโช มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 20 ปีกลายเป็นแข้งเนื้อหอมในตลาดซื้อขายครั้งนี้ โดยที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ด้วย

เชลซี ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจในตัวซานโช และตัวนักเตะเองก็ยังเป็นแฟนบอลสิงห์บลูส์มาตั้งแต่เด็ก โดยทางสโมสรมองว่าเขาจะสามารถเข้ามาเป็นตัวแทนของ เอเด็น อาซาร์ ที่ย้ายไปสเปนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้

อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่าเชลซีจะมีลุ้นขึ้นมา เมื่อ ลูเซียน ฟาร์ฟ กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของปีกสัญชาติอังกฤษเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เขายังไม่แน่ใจว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่ แม้ว่าต้นสังกัดจะตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้