หน้าแรก กีฬา เรือใบ เฉือนหวิว บอร์นมัธ 2-1 คว้าตำแหน่งรองแชมป์แน่นอนแล้ว

เรือใบ เฉือนหวิว บอร์นมัธ 2-1 คว้าตำแหน่งรองแชมป์แน่นอนแล้ว

475
แชร์ข่าวนี้

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 36 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการจัดสามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส และ ฟิล โฟเด้น

ด้านทีมเยือนของ เอ็ดดี้ ฮาว เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยใช้สามประสานในแนวรุกเป็น จูเนียร์ สตานิสลาส, โดมินิก โซลันกี้ และ โจชัว คิง

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 6 แมนฯ ซิตี้ นำเร็ว 1-0 จากฟรีคิกสุดสวยของ ดาบิด ซิลบา ที่ยิงด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบใต้คานเข้าไป

นาทีที่ 37 โดมินิก โซลันกี ได้ยิงจ่อๆ แต่ไปติดผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ บอร์นมัธ ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

อีก 2 นาทีต่อมา แมนฯ ซิตี่ ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา จ่ายให้ กาเบรียล เชซุส ในเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาเข้าไป หมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำสบาย 2-0

ครึ่งหลังยังเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่เปอร์เซนต์ครองบอลมากกว่า นาที 59 โจชัว คิง แม้จะยิงเข้าไป แต่ถูกวีเออาร์ ริบคืนเนื่องจากถูกจับล้ำหน้า

นาทีที่ 72 กาเบรียล เชซุส ไปถูก สตีฟ คุ้ก ทำฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินเรียกดูวีเออาร์ กลายเป็น เชซุส ไปเหยียบ คุ้ก ทำให้ผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษ

นาทีที่ 81 บอร์นมัธ ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ คัลลัม วิลสัน ตัวสำรองได้ยิงไม่เต็มเท้า บอลหลุดกรอบแบบไม่น่าให้อภัย

ก่อนหมดเวลา 2 นาที บอร์นมัธ ได้ประตูตีไข่แตกจนได้ เป็นการประสานงานของตัวสำรอง คัลลัม วิลสัน จ่ายให้ เดวิด บรู๊คส์ แปง่ายๆ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่จบอันดับ 2 แน่นอนแล้วมีเพิ่มเป็น 72 แต้ม ส่วน บอร์นมัธ มี31 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 17 โอกาสตกชั้นมีสูงหลังเหลือเกมในโปรแกรมอีก 2 นัดเท่านั้น

ผลคู่อื่นๆ
เบิร์นลีย์ เสมอ วูล์ฟ 1-1
นิวคาสเซิล พ่าย สเปอร์ส 1-3

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้