หน้าแรก สังคม แม่ค้าออนไลน์ เครียดปัญหาหนี้สิน ขายของไม่ได้ ตัดสินใจปลิดชีพคาบ้าน

แม่ค้าออนไลน์ เครียดปัญหาหนี้สิน ขายของไม่ได้ ตัดสินใจปลิดชีพคาบ้าน

487
แชร์ข่าวนี้

เพื่อนสุดช็อก แม่ค้าออนไลน์ เครียดปัญหาหนี้สิน หลังโควิด-19 ระบาด ขายของไม่ได้ ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาบ้านใน จ.ระยอง คาดเสียชีวิตกว่า 3ชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 9/156 ม.6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านฉาง และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ระยอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในบ้านพบศพ น.ส.ญา (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด สภาพสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขายาว ผูกคอเสียชีวิตกับราวบันได จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย มีเพียงรอยรัดที่ลำคอ คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะนำศพส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า น.ส.ญา ปัจจุบันเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ โดยช่วงเช้าไม่พบออกไปทำงาน จึงเข้ามาดูก็พบเป็นศพแล้ว ส่วนสาเหตุอาจจะเกิดความเครียดจากปัญหาหนี้สินที่ได้รับผลกระทบมาจากการขายของออนไลน์ที่ขายไม่ดีเหมือนที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงโรคโควิด-19 ระบาด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการผูกคอด้วยตนเอง ซึ่งอาจเกิดจากปัญหาเรื่องการเงิน อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนผู้ใกล้ชิดอีกครั้ง รวมถึงรอผลพิสูจน์จากแพทย์ จึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้