หน้าแรก บันเทิง “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดหนักทวีตเดือดปม “รัศมีแข” ถูกไฮโซใช้ขวดฟาดหน้า

“หนุ่ม กรรชัย” ฟาดหนักทวีตเดือดปม “รัศมีแข” ถูกไฮโซใช้ขวดฟาดหน้า

570
แชร์ข่าวนี้

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวทวีตเดือดจากเหตุการณ์ที่ รัศมีแข ถูกไฮโซหนุ่มใช้ขวดฟาดเข้าที่ใบหน้าจนเลือดกำเดาไหล กำลังใจจากคนในวงการบันเทิงส่งให้ รัศมีแข อย่างล้นหลามพร้อมๆ กับกำลังใจจากแฟนคลับทำให้แฮชแทก #รัศมีแข ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยเลยทีเดียว

จากเหตุการณ์ที่นักแสดงมากความสามารถ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ถูกไฮโซหนุ่มใช้ขวดฟาดหน้าจนเลือดกำเดาไหล ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านทาง มดดำ คชาภา ในรายการข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่าถูกขวดฟาดเข้าที่ใบหน้าจริงจนเลือดกำเดาไหลไปโรงพยาบาลให้หมอเช็คอาการแล้วไม่เป็นอะไรมาก พร้อมกับบอกว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ณ ขณะเกิดเหตุได้เดินไปทักทายนักแสดงสาวที่รู้จักกันเท่านั้น นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าหากแจ้งความเมื่อไหร่จะแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้ง 

หลังจากที่ รัศมีแข ได้ให้สัมภาษณ์ไปนั้นเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทและคนที่เคยทำงานร่วมกับ รัศมีแข ต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจติดแฮชแท็ก ทีมรัศมีแข กันยกใหญ่ หนึ่งในนั้นคือพิธีกรอ่านข่าวคนดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่รู้สึกรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่ รัศมีแข ถูกกระทำ จึงได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ @Noom_Kanchai ด้วยข้อความดุเดือดว่า “แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆ ว่า “ไฮโซ” แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอว๊ะ! ตลกสั_ #รัศมีแข” 

@noom_kanchaiกรรชัย ทวีตเดือดติดแฮชแท็ก #ทีมรัศมีแข

หลายต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นปกป้อง รัศมีแข กันยกใหญ่

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า รัศมีแข ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับไฮโซคนดังกล่าวแล้ว และจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 9 ก.ย.นี้  

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้