หน้าแรก สังคม “น้องน้ำค้าง”กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราหลังฉีดซิโนแวค เสียชีวิตแล้ว

“น้องน้ำค้าง”กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราหลังฉีดซิโนแวค เสียชีวิตแล้ว

441
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีนางสาวทิศากร หรือ น้องน้ำค้าง พันธ์สำโรง อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 85 บ้านใหม่โพธิ์งาม หมู่ 2 ตำบลดอน อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ซึ่งภายหลังฉีดวัคซีนซิโนแวค 30 นาที ไม่ปรากฏอาการผิดปกติใดๆ แต่ผ่านไป 2 วัน พบอาการผิดปกติขณะเดินจับจ่ายซื้อของที่ตลาดในเขต อ.ปักธงชัย ปวดศีรษะอย่างรุนแรง หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปักธงชัย ก่อนจะเคลื่อนย้ายส่งรักษาต่อที่รพ.มหาราชนครราชสีมา ซึ่งจากผลเอ็กซเรย์พบมีเลือดออกในโพรงสมอง มีความผิดปกติในเส้นเลือดสมอง บริเวณของรอยต่อระหว่างเส้นเลือดแดงกับเส้นเลือดดำ ขณะนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ซึ่งแพทย์ระบุว่า ความผิดปกตินี้พบไม่บ่อย ส่วนใหญ่ไม่แสดงอาการและไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน อาจเกิดความผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิด เกิดภาวะสมองบวมเสี่ยงต่อการเสียชีวิต ต่อมาแพทย์ได้ผ่าตัดระบายเลือดออกจากโพรงสมอง และพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่อาการไม่รู้สึกตัว กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นานกว่า 3 เดือน

ล่าสุด วันนี้ (18 สิงหาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “พรรณพิษา ศิริธงชัย” ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องน้ำค้าง ได้โพสต์ข้อความว่า “17/08/2564 21:51 เพื่อนหลับไหล…ไปตลอดกาล ไปอยู่โลกใบใหม่นะเพื่อน Rip น้ำค้าง ทิศากร” โดยเป็นข้อความที่ระบุความหมายว่า น.ส.ทิศากร พันธ์สำโรง หรือน้องน้ำค้าง ได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้มีชาวโซเชี่ยลเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องน้ำค้างเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังนางเมือง พันธ์สำโรง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องน้ำค้าง ได้รับการเปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน ที่น้องน้ำค้างพักรักษาตัว เป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตนเองและครอบครัวก็ภาวนาขอให้เกิดปาฏิหาริย์ ช่วยให้น้องน้ำค้างฟื้นขึ้นมา และรู้สึกเป็นห่วงน้องไดมอนด์ ลูกชายของน้องน้ำค้างวัย 1 ปี 8 เดือนมาก เพราะมักจะร้องไห้ถามหาแม่เป็นประจำ แต่มาตอนนี้ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ แล้ว น้องน้ำค้างได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 21.51 น. คืนวันที่ 17 สิงหาคม 2564

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้