หน้าแรก การเมือง ไอซ์ รักชนก โดนทักแชตขู่ฆ่า-สั่งลบโพสต์พาดพิงวัน เจ้าตัวไม่หวั่นโพสต์รูปคนขู่

ไอซ์ รักชนก โดนทักแชตขู่ฆ่า-สั่งลบโพสต์พาดพิงวัน เจ้าตัวไม่หวั่นโพสต์รูปคนขู่

1939
แชร์ข่าวนี้

นางสาวรักชนก ศรีนอก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) กรุงเทพมหานคร เขต 28 เผยเมื่อวันอังคาร (25 ก.ค.) ว่าตนโดนชายคนหนึ่งทักแชตเฟซบุ๊กมาขู่ฆ่า พร้อมบังคับให้ตนลบโพสต์ที่กล่าวถึงคนใกล้ชิดคนหนึ่งของนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส. กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ที่โพสต์ไปเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ของวันเดียวกัน

“ล่าสุดคือมีทักมาขู่ทำร้ายร่างกายและะเอาชีวิตแล้วค่ะ ถ้าไอซ์และทีมงานเป็นอะไรไป ก็ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้เลยนะคะ” นางสาวรักชนก ระบุ

“ใครๆ ก็บอกว่าพี่วันเป็นคนดี เป็นน่ารัก เป็นที่พึ่งของประชาชนเสมอมา แต่ถ้าคนรอบข้างยังเป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ห้าม ไม่ตักเตือนกันเลยย ไอซ์ว่าน่าเป็นห่วงมากๆ ว่าพี่จะถูกเข้าใจผิด”

สส. รายนี้แนบการสนทนาในแชตดังกล่าวไว้ด้วยซึ่งมีข้อความว่า

“ลบโพสต์ด้วยครับ อย่าหาว่าผมไม่เตือน แล้วจะเดือดร้อนนะครับ เวลาผมทำ ผมทำเจ็บนะครับ ถ้าคณยังรักตัวกลัวตาย ก็ทำตามที่บออก ลบโพสต์ด่วนๆ”

นางสาวรักชนกยังโพสต์รูปโพรไฟล์เฟซบุ๊กของคนที่ขู่ฆ่าตน โดยพบว่ารูปดังกล่าวมีข้อความว่า “ใจถึง…พึ่งได้” เหมือนกับสโลแกนของนายวัน อยู่บำรุง แต่ยืนยันไม่ได้ว่าเป็นผู้สนับสนุนหรือเป็นคนใกล้ชิดนายวันหรือไม่

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนหนึ่งเข้าไปแสดงความเห็นวิจารณ์ผู้ที่ทักแชตมาขู่ ขณะเดียวกันอีกหลายเสียงก็แนะนำให้นางสาวรักชนกแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้