หน้าแรก การเมือง “อดิศร” ย้ำ “ไล่หนูตีงูเห่า” แค่อยากดึงคะแนนกลับ เลือกตั้งจบคือจบ ปชช.ผิดหวังไม่เป็นไร

“อดิศร” ย้ำ “ไล่หนูตีงูเห่า” แค่อยากดึงคะแนนกลับ เลือกตั้งจบคือจบ ปชช.ผิดหวังไม่เป็นไร

2266
แชร์ข่าวนี้

“อดิศร” แจงแคมเปญ “ไล่หนูตีงูเห่า” แค่ต้องการดึงคะแนนกลับจาก สส.งูเห่า ที่ย้ายซบภูมิใจไทย ชี้เลือกตั้งจบก็คือจบ ส่วนชาวบ้านจะผิดหวังก็ไม่เป็นไร

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำพรรคเพื่อไทยที่ขึ้นปราศรัยในเวทีอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ในแคมเปญ “ไล่หนูตีงูเห่า” เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม สส. พรรคยอมรับว่าการปราศรัยในวันนั้นดุเดือด เนื่องจาก สส. ของพรรคเพื่อไทย ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย จึงทำให้ต้องมีความพยายามดึงคะแนนที่เสียไปกลับมา ซึ่งผลการเลือกตั้ง สส.จังหวัดศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทยได้ที่นั่งกลับมาเกือบหมด ยกเว้น แค่ 1 เขตที่เป็นของพรรคภูมิใจไทย แต่เมื่อผ่านการเลือกตั้งไปจบก็คือจบ เพราะสิ่งที่ทำไปทำให้ได้ สส. คืนกลับมา

ส่วนที่ชาวบ้านผิดหวังที่บอกว่าแคมเปญดังกล่าวเป็นแค่นโยบายการหาเสียง นายอดิศร ระบุว่า ไม่เป็นไร สู้กันเต็มที่กับทุกเขตเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมืองก็สู้กันเต็มที่ ส่วน 212 เสียงสามารถไปต่อได้ใช่หรือไม่ นายอดิศร กล่าวว่า ถ้าเอาทฤษฎีข้าวต้มมัด มันก็เท่าเดิมไม่สามารถจะเดินทางไปถึง 375 คะแนนเสียงได้ ดังนั้นถึงไม่อยากจะแกะก็ต้องแกะ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้