หน้าแรก เทคโนโลยี สำรวจ Gadget ที่ไว้ป้องกันฝุ่นและเชื่อโรคในงาน Thailand Mobile Expo 2020 มันมีจริงๆ นะ

สำรวจ Gadget ที่ไว้ป้องกันฝุ่นและเชื่อโรคในงาน Thailand Mobile Expo 2020 มันมีจริงๆ นะ

429
แชร์ข่าวนี้

แน่นอนว่างาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่กำลังจัดอยู่ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ที่ถึงนี้ มีเหตุการณ์ทั้งฝุ่น PM 2.5 และรวมไปถึงไวรัสโคโรน่า แน่นอนว่าในงานก็จะมี Gadget ที่เกียวกับเรื่องนี้ทีม sanook hitech ได้รวบรวมให้คุณได้รับชมดังนี้ 

เครื่องฟอกอากาศ 

สำหรัยเครื่องฟอกอากาศในงานนอกจากจะมีของ Xiaomi ที่ราคาประหยัดแต่ประสิทธิภาพดีกว่าที่คาดแล้วก็ยังมีทั้ง  Dyson และรวมถึง Samsung การได้มาสามารถซื้อมือถือ หรือจะเป็นการไปซื้อจากร้านในงานที่จะมีราคาพิเศษในงานนี้ และยังมีอุปกรณ์สำหรับเครื่องฟอกเช่นไส้กรองก็มีขายเช่นกัน 

หน้ากากกันฝุ่น 

อีก Gadget ที่ผู้ผลิตอุปกรณ์จากเมืองจีนนำเข้ามาล่าสุดคือหน้ากากอนามัยและส่วนมากจะเป็นหน้ากากแบบ N95 ที่สามารถป้องกันฝุ่นได้อย่างดี โดยเฉพาะ PM 2.5 นั่นเอง โดย Xiaomi ขายในราคา 399 บาท หากไปช้าระวังหมด 

น้ำยาทำความสะอาดมือถือ 

สุดท้ายอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของที่ตัวคนแต่เป็นกับมือถือเพราะน้ำยาทำความสะอาดมือถือก็เป็นอีกสิ่งทีไม่ควรมองข้าม ในงาน Thailand Mobile Expo ก็มีราคาพิเศษเช่นกันครับ 

โดยคุณสามารถพบกับ Gadget ต่างๆ มากมายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ นี้ที่ไบเทค บางนะครับ 


แชร์ข่าวนี้