หน้าแรก กีฬา ไม่เคยหยุดฟิต! “โรนัลโด้” โชว์กล้ามแน่นหลังบินหนีโควิด-19 ใช้ชีวิตบ้านเกิด

ไม่เคยหยุดฟิต! “โรนัลโด้” โชว์กล้ามแน่นหลังบินหนีโควิด-19 ใช้ชีวิตบ้านเกิด

415
แชร์ข่าวนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่กำลังใช้ชีวิตเหมือนติดอยู่ที่เกาะมาเดร่า, โปรตุเกส ท่ามกลางวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

แต่อย่างที่รู้กันดีว่า ดาวเตะวัย 35 ปี ไม่เคยปล่อยให้อะไรมาทำลายความมุ่งมั่นของเขา ด้วยการมีระเบียบวินัยในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หลัง คาเทีย น้องสาวของเจ้าตัวโพสต์ภาพยืนยันลงในอินสตาแกรม

ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์กล้ามเนื้ออันเหลือเชื่อของเขากับสมาชิกในครอบครัว รวมถึง อลิเซีย หลานสาวของเขา งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์กันเพียบ

ครอบครัวของแข้งซุปตาร์ อาศัยอยู่ที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู 7 ชั้น บนเกาะมาเดร่า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ 5 คัน, สวนหลังบ้าน, โรงยิม รวมถึงชั้นดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นมหาสมุทรแอตแลนติกโดยรอบอีกด้วย

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 13 ประตู จากการลงสนาม 11 เกม อย่างไรก็ตาม การแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ต้องถูกสั่งปิดการแข่งขันยาวแบบไร้กำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเดินทางกลับมาใช้ชีวิตในบ้านเกิดตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


แชร์ข่าวนี้