หน้าแรก บันเทิง “นิว วงศกร” สวมวิญญาณแมสเซนเจอร์ส่งอาหาร ให้กำลังใจอาชีพเสี่ยงโควิด-19

“นิว วงศกร” สวมวิญญาณแมสเซนเจอร์ส่งอาหาร ให้กำลังใจอาชีพเสี่ยงโควิด-19

419
แชร์ข่าวนี้

หลังจากงานต่างๆ ถูกยกเลิกไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ก็ทำให้นักแสดงหลายๆ คนมีเวลาว่างจากการทำงงานหนักมานาน และหันมาทำกิจกรรมดีๆ พักผ่อนชิลล์ๆ กันบ้าง

อย่างพระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ก็ถือโอกาสวันว่างนี้สวมบทเป็นแมสเซนเจอร์ ส่งอาหาร และทำคลิปออกมา เพื่อให้กำลังใจพนักงานส่งอาหารทุกคนที่ตอนนี้ยังคงต้องทำงานส่งอาหารให้กับประชาชนที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน โดยหนุ่มนิวได้โพสต์คลิปขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งอาหารตามสถานท่ต่างๆ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ให้ดูเพลินๆครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะ เลยได้ลองทำอะไรหลายหลายอย่าง วันนี้ลองเป็น Messenger ส่งอาหาร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทุกคนต้องการในช่วงนี้ นอกจากคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยมาก และเสียสละเพื่อพวกเราในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นพี่เค้านี้แหละ

เพราะเราคงต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกัน คงต้องพึ่งพี่ๆเค้า เค้าต้องไปยืนเข้าแถวซื้ออาหารให้เรา รับความเสี่ยงแทนเรา ไปส่งให้เราถึงบ้าน ด้วยสภาพอากาศบ้านเราในช่วงเวลานี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนมาก ส่งกำลังใจให้เลย แล้วก็อย่าไปแกล้งเค้านะ แบบที่สั่งมาแล้วไม่ออกไปรับของ หรือให้เค้ารอนานๆ ไม่ควรทำ …..ส่วนตอนนี้ อยากได้อะไร ให้ไปส่งที่ไหน คอมเม้นไว้เลย”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้แมสเซนเจอร์ทั้งหลายและพากันแซวว่าอยากให้หนุ่มนิวมาส่งอาหารให้ถึงบ้านบ้าง

ขอขอบคุณ

ภาพ :new_wongsakorn


แชร์ข่าวนี้