หน้าแรก การเมือง หลุดอีก แชทไลน์ พปชร. เถียงวุ่น หลังข่าวผู้ใหญ่สายตรงให้ อุตตม ลาออก

หลุดอีก แชทไลน์ พปชร. เถียงวุ่น หลังข่าวผู้ใหญ่สายตรงให้ อุตตม ลาออก

439
แชร์ข่าวนี้

แชทไลน์ ส.ส.พปชร.! เถียงวุ่นหลังข่าวผู้ใหญ่สายตรงให้ อุตตม ลาออก ชี้ให้ช่วยชาวบ้านช่วงโควิด ก่อน เถียงเรื่องตำแหน่ง

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางกระแสความวุ่นวายในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ทั้งเคลื่อนไหวเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค รวมทั้งแชทไลน์ของ ส.ส.ที่ระบายความอึดอัดที่มีต่อผู้บริหารพรรค ล่าสุดกลุ่มไลน์ส.ส.ของพรรคพปชร.มีการพูดถึงกระแสข่าวกดดันให้ปรับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ออกจากตำแหน่งแล้วให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและประธานยุทธศาสตร์พรรค ขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคแทน และให้ทิ้งตำแหน่งอื่นๆรวมถึงกระแสข่าวการปรับครม.ที่จะเกิดขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์ที่ส.ส.พรรค ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยจากไวรัสโควิด-19

โดยในไลน์กลุ่มดังกล่าว นอกจาก มีส.ส.นำภาพที่แต่ละคนลงไปช่วยประชาชนในพื้นที่แล้ว ยังก็มีการนำลิงค์ข่าวเกี่ยวกับความวุ่นวายในพรรค อาทิ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ได้นำข่าวมาลงพร้อมกับเขียนข้อความว่า “ข่าวจริงค่ะ ดร.อุตตม ยอมรับว่าจริงค่ะ”

ปรากฏว่ามีส.ส.บางคน อาทิ ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.ชลบุรี น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส. กทม. เป็นต้น เข้ามาแสดงความเห็นว่าขณะนี้ประชาชนเดือดร้อน อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่การช่วยเหลือก่อน ส่วนข่าวที่ออกมาถือว่าไม่เป็นผลดีต่อพรรค

พปชร แชทไลน์
พปชร แชทไลน์

ขอขอบคุณ : ข่าวสดออนไลน์


แชร์ข่าวนี้