หน้าแรก กีฬา ผีแดงเซ็ง เซียงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมดึง “อิกาโล” กลับสิ้นเดือนนี้

ผีแดงเซ็ง เซียงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมดึง “อิกาโล” กลับสิ้นเดือนนี้

430
แชร์ข่าวนี้

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมจาก ไชนิสซุปเปอร์ลีก เตรียมที่จะดึง โอเดียน อิกาโล กองหน้าที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมกลับไปยังสโมสรหลังหมดสัญญาลงในเดือนพฤษภาคมนี้

ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงท้ายของตลาดซื้อขายหน้าหนาว โดยจะหมดสัญญาในวันที่ 31 พฤษภาคม แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดทำให้ต้องหยุดพักการแข่งขันชั่วคราวมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม

นั่นหมายความว่าสัญญาของ อิกาโล อาจจะหมดลงก่อนที่การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก จะเสร็จสิ้น ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะขยายสัญญายืมตัวออกไปจนกว่าจะจบฤดูกาลหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 4 ประตูจากการลงสนาม 8 เกม

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต ระบุว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จะยอมให้กองหน้าวัย 30 ปีอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหากว่าทีม ปีศาจแดง ยอมซื้อขาด ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

ลีกแดนมังกรจะเริ่มลงเตะอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม โดยเชื่อว่าทาง เซี่ยงไฮ้ ไม่ต้องการให้ อิกาโล เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทำให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะซื้อขาดก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมหรือไม่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้