หน้าแรก กีฬา ปิดฉากความรัก! “ริกะ อิชิเกะ” เลิก “ตอง วันชิน” ยืนยันสถานะโสด

ปิดฉากความรัก! “ริกะ อิชิเกะ” เลิก “ตอง วันชิน” ยืนยันสถานะโสด

591
แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นข่าวที่ช็อกแฟนๆ พอสมควรสำหรับเรื่องราวของคู่รักในวงการ MMA เมืองไทย อย่าง ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น กับ “ตอง วันชิน” ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้ชาวไทย ที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์หลังคบหากันมานานกว่า 6 ปี

สำหรับทั้งคู่ถือเป็นนักสู้ในสังกัด ONE Championship (วัน แชมเปียนชิพ) องค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือเป็นขวัญใจของแฟนๆ ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ และถือเป็นคู่รักที่ได้รับการจับตามอง

อย่างไรก็ตามล่าสุด นักสู้สาววัย 31 ปี ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่เข้าใจง่ายๆ ด้วยคำว่า “โสด” ลงบนโลกโซเชียล ถือเป็นการประกาศครั้งแรกของเธอ เพราะจะว่ากันตามตรงทีมงาน Sanook Sport นั้นรู้เรื่องการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อนหน้านี้แล้วสักระยะ

โดยทั้ง ริกะ อิชิเกะ และ ชนนภัทร วิรัชชัย สองนักสู้จากทางค่าย ONE Championship เคยโทรเข้ามาร่วมสนุกพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ในรายการ Sanook Call From Nowhere แต่ที่ไม่ได้นำเสนอข่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องที่ทั้งคู่น่าจะเป็นฝ่ายบอกแฟนๆ ด้วยตัวเองมากกว่า

สำหรับทั้งคู่นั้นตัดสินใจเลิกกันไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยต่างคนต่างมีเหตุผลที่เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ถือเป็นการจบกันด้วยดี ซึ่งทั้งคู่จะกลับไปเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม สามารถร่วมฝึกซ้อมด้วยกันได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้