หน้าแรก สังคม พนักงานเซเว่นเบลอเผลอฉีดแอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้า กลายเป็นคลิปไวรัล

พนักงานเซเว่นเบลอเผลอฉีดแอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้า กลายเป็นคลิปไวรัล

583
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมีการโพสต์คลิปวิดีโอของร้านเซเว่นฯ ไม่ทราบสาขา ที่พนักงานฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้า แทนที่จะฉีดใส่มือ ทำเอาเพื่อนพนักงานที่อยู่ในร้านต่างพากันชะงักงันกันหมด ซึ่งหลังจากนั้นพนักงานได้รีบพาลูกค้าไปล้างหน้าอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก CPALL ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเพจคาราโอเกะชั้นใต้ดิน ว่า “เรียน ลูกค้าทุกท่าน บริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์เกิดขึ้น และได้รีบเน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขาแล้ว ให้ทบทวนและปฏิบัติตามข้อกำหนดของการให้บริการอย่างระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกคำแนะนำเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ”

คลิปดังกล่าวหลายคนเห็นใจพนักงาน เพราะคาดว่าเจ้าตัวคงเบลอหลังจากต้องยืนทำหน้าที่มาทั้งวัน เพราะแทนที่จะวัดไข้ให้กับลูกค้า และฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่มือลูกค้า แต่มาทำสลับกันซะได้ 

ทั้งนี้ รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอกว่า สเปรย์แอลกอฮอล์ที่พนักงานฉีดใส่หน้าลูกค้า ไม่มีอันตรายถึงกับทำให้ตาบอด เพราะโดนปริมาณน้อย แต่ทำให้แสบตาได้ แค่ล้างตาก็ดีขึ้น แต่ถ้ายังระคายเคืองควรไปพบแพทย์

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เฟซบุ๊ก คาราโอเกะชั้นใต้ดิน,เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้