หน้าแรก บันเทิง “ดีเจมะตูม” โพสต์เคลียร์ไม่ใช่คนปล่อยข่าว “แต้ว” คบไฮโซณัย ไม่เคยขายข่าวเพื่อน

“ดีเจมะตูม” โพสต์เคลียร์ไม่ใช่คนปล่อยข่าว “แต้ว” คบไฮโซณัย ไม่เคยขายข่าวเพื่อน

397
แชร์ข่าวนี้

ก่อนที่คนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ดีเจมะตูม ได้ออกมาทวีตข้อความว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าวเรื่อง แต้ว ณฐพร ซุ่มคบไฮโซณัย ให้มดดำ คชาภา ฟัง หลังจากถูกสื่อนำเสนอข่าวผิดไป

หลังจากที่ มดดำ คชาภา ได้หลุดปากพูดถึงชื่อของ ไฮโซณัย แฟนเก่าของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาจีบ แต้ว ณฐพร กลางรายการ และก่อนหน้านี้มดดำก็บอกแล้วว่าตนไม่ได้รู้เรื่องนี้จากวุ้นเส้น และทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า คนที่ปล่อยข่าวลือนี้ให้มดดำฟัง คือ ดีเจมะตูม เตชินทร์ 

งานนี้เลยทำให้ ดีเจมะตูม ต้องออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะไม่เคยพูดเรื่องแต้ว ไม่อยากให้เอาไปแชร์กันผิดๆ หลังจากมีสื่อนำเสนอข่าวผิดออกไปแล้ว 

“ขอโทษน้า เราไปพูดตอนไหน ไม่มีหลุดจากปากเราเลย เราไม่เคยคุยกะแต้วเรื่องนี้เลย พี่มดดำพูดรายการไหนหรอว่าเราบอก เราอัปเดตข่าวในแฉข่าวเช้าแบบอ่านตามสคริปข่าวเลยค่ะ เซฟทุกฝ่ายเลยค่ะ อยากให้อย่าแชร์ผิดๆ เราไม่อยากมีปัญหากะใครเลยนะคะ ถ้าหวังดีจริงๆ รบกวนลบโพสทีน้า”

“ตูมไม่ทราบนะ ว่า…ไปเอาข่าวนี้มาจากไหน แต่ตูมไม่เคยคุยกับพี่มดดำเรื่องแต้ว ไม่เคยขายข่าวเพื่อน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรายงานแบบนี้ และอยากให้ออกมาแก้ให้แบบด่วนมาก ก่อนที่คนจะเข้าใจผิดว่าตูมเป็นคนเริ่มหลุดเรื่องทั้งหมด เพราะไม่ใช่ตูมแน่นอนครับ #แต้วณฐพร”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้