หน้าแรก กีฬา เกินบรรยาย! “ฟาน ไดค์” เผยความรู้สึก ลิเวอร์พูล ทำสำเร็จซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

เกินบรรยาย! “ฟาน ไดค์” เผยความรู้สึก ลิเวอร์พูล ทำสำเร็จซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

435
แชร์ข่าวนี้

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขารู้สึกดีใจและเหมือนฝันที่เป็นความจริงหลังจากที่ “หงส์แดง” กลายเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ผลการแข่งขันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายให้กับ เชลซี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีด้วยสกอร์ 2-1 นั้นส่งให้ เดอะเร้ดส์ กลายเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบผลคู่ดังกล่าวว่า

“มันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีความสุข เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ เราทำงานกันอย่างหนักในซีซันนี้และงานของเรายังไม่เสร็จสิ้น มันคือความฝันที่เป็นจริงสำหรับพวกเราทุกคน” ฟาน ไดค์ กล่าวกับ liverpoolfc.com
“สำหรับผมแล้วการที่ได้มาที่สโมสรแห่งนี้ เป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก ภายในระวะเวลา 2 ซีซั่นครึ่งที่อยู่กับทีม มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ และมันคือฝันที่เป็นจริง”

“มันเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังในการย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะกลุ่มนี้ รวมทั้งยังเป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่ได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะ, ผู้จัดการทีม, สต๊าฟฟ์, ซ้อมที่ เมลวู้ด และทุกคนที่คอยดูแลพวกเรา” กองหลัง หงส์แดง กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้