หน้าแรก กีฬา “ร็อดเจอร์ส” ชมเปาะ แข้งจิ้งจอกเกมอัดดาบคู่ เล่นดีสุดตั้งแต่รีสตาร์ท

“ร็อดเจอร์ส” ชมเปาะ แข้งจิ้งจอกเกมอัดดาบคู่ เล่นดีสุดตั้งแต่รีสตาร์ท

375
แชร์ข่าวนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชมลูกทีม หลังเปิดบ้านเชือด “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเลสเตอร์ เล่นได้ดีตลอดทั้งเกมโดยได้สองประตูจาก อโยเซ่ เปเรซ และ เดมาราย เกรย์ จากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ทีม “จิ้งจอกสยาม” การันตีพื้นที่ฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องลุ้นรักษาพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปต่อไป

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เราเล่นได้ดีมากๆตลอด 90 นาที มันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นได้ดีตลอดทั้งเกมตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท ลูกทีมแสดงคุณภาพที่เหลือเชื่อออกมา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดพยายามทดสอบสภาพความแข็งแกร่งทางร่างกายของเรา นั่นไม่มีปัญหา เพราะเมื่อคุณอยู่ในช่วงที่ดีที่สุด พวกเรามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเล่นได้อย่างดุดัน”

“ถ้าคุณมองย้อนไปเมื่อปีก่อน เมื่อเราตั้งเป้าไว้ว่าจะจบใน 6 อันดับแรกของตาราง ซึ่งนั่นเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเรา เพราะการแข่งขันที่สูงมาก ๆ แต่เราก็ทำมันได้สำเร็จ”

“ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผม ตอนนี้ทีมบรรลุเป้าหมายแล้ว แต่เรายังมีอกีสองเกมที่เหลือ มาดูกันว่า เราจะสร้างประวัติศาสตร์ได้ไหม” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันที่19 ก.ค. นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้