หน้าแรก สังคม ฉุนขับปาดหน้า เปิดคลิปลุงถูกเสี่ยขับเบนซ์ต่อย-ลากลงจากรถจะให้กราบแม่

ฉุนขับปาดหน้า เปิดคลิปลุงถูกเสี่ยขับเบนซ์ต่อย-ลากลงจากรถจะให้กราบแม่

573
แชร์ข่าวนี้

คุณลุงวัย 69 ปี ถูกคนขับรถเบนซ์ต่อยหน้าและลากลงมาจากรถให้กราบแม่ของคู่กรณีที่นั่งอยู่ในรถ ฉุนโดนขับปาดหน้าทำแม่หัวโขกกระจกรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ค.) ที่บ้านสำโรง ตำบลสำโรง อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อไปหา นายมนตรี อายุ 69 ปี หรือ ลุงน้อย ชายที่ถูกคนขับรถเบนซ์ต่อยหน้าและลากลงมาจากรถให้กราบแม่ของคู่กรณีที่นั่งอยู่ในรถ ด้วยเหตุผลที่ว่าลุงน้อยขับรถปาดหน้า ทำให้แม่ที่นั่งมาในรถคู่กรณีหัวโขกกระจก พร้อมกับบอกว่า “ถ้าเป็นวัยรุ่นจะต่อยให้ตายเลย” เมื่อเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในบริเวณร้านแห่งหนึ่ง อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น

นายมนตรี เล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังจะเดินทางไปต่อ พรบ.รถยนต์นั้น และได้มองกระจกหลังของรถแล้วก็พบว่ารถที่ตามหลังนั้นอยู่ห่างประมาณ 50 เมตร จึงได้ตัดสินใจตีไฟเลี้ยวขวาแล้วเลี้ยวเข้าไปเพื่อจะตรวจสภาพรถ ก็ได้รถเบนซ์สีดำคันดังกล่าวขับเข้าตามมาและปาดหน้ารถของตน

จากนั้นก็ได้ลงมาพร้อมกับต่อยเข้าที่บริเวณกกหูข้างซ้าย 1 ครั้ง ซึ่งคนที่ทำร้ายร่างกายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี หลังจากต่อยพร้อมบอกว่าตนนั้นขับรถปาดหน้าตนเองจึงได้ยอมยกมือไหว้ขอโทษ ถึงแม้ว่าตนเองนั้นคิดว่าตนไม่ใช่คนขับรถปาดหน้า เพราะไม่อยากให้มีเรื่องและกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะมีอาวุธและทำร้ายตนเองอีก

จากนั้นชายคนดังกล่าวบอกให้ตนลงจากรถเพื่อไปกราบขอโทษแม่ของคู่กรณีที่นั่งในรถเบนซ์จึงทำตาม โดยเดินไปที่รถเบนซ์และเข้าไปกราบขอโทษแม่ของชายรายดังกล่าวพร้อมกับถามว่า เป็นอะไร เจ็บตรงไหนหรือไม่

ซึ่ง แม่คู่กรณี ตอบว่า เจ็บที่หน้าผากนิดหน่อย เพราะว่าหัวโขกกับกระจกหน้ารถ ตนจึงได้กล่าวขอโทษ หลังจากนั้นชายคู่กรณีดังกล่าวได้พูดขึ้นมา เห็นว่าเป็นคนแก่ไม่อยากทำอะไรมาก ถ้าเป็นวัยรุ่นจะฆ่าให้ตายตรงนั้นเลย พร้อมกับกล่าวหาว่าตนขับรถปาดหน้าจากนั้นก็ขับรถออกไป

ลุงน้อยชี้จุดที่ถูกต่อย

ลุงน้อยชี้จุดที่ถูกต่อย

ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นลูกค้า พนักงานในร้านเห็นกันทุกคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือเพราะเกรงจะถูกชายรายดังกล่าวทำร้ายร่างกายไปด้วย แต่ไม่มีใครจดเลขทะเบียนรถไว้ อีกทั้งกล้องวงจรปิดคุณภาพไม่ดีเท่าที่ควรทำให้ยากต่อการดูป้ายทะเบียน

หลังจากแยกย้ายกันตนก็ดำเนินการต่อทะเบียนรถให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเรียกหลานให้เข้ามาหาที่ร้าน เพื่อที่จะขอกล้องวงจรปิด และรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองสองห้อง นอกจากนี้ตาน้อยยังไม่ชี้ให้ดูบริเวณที่คู่กรณีชกเข้าเป็นบริเวณใต้หูข้างซ้ายทำให้ทีอาการบวมแดง จากการเข้าตรวจร่างกายก็ไม่มีอาการผิดปกติของบริเวณจุดที่ถูกชกแต่อย่างใด

ทางด้าน พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผู้กำกับ สภ.หนองสองห้อง กล่าวว่า เบื้องต้น ทางผู้เสียหายได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองสองห้อง เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา จึงได้สั่งการให้ชุดสื่อเร่งติดตามตัวคู่กรณี โดยการไล่กล้องวงจรปิดเพื่อที่จะติดตามจากทะเบียนรถก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหายนั้นได้นัดสอบปากคำอีกที วันที่ 20 ก.ค.นี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้