หน้าแรก บันเทิง กระแต ขำชาวเน็ตโยงเก่ง ปัดทำของใส่ จ๊ะ อาร์สยาม

กระแต ขำชาวเน็ตโยงเก่ง ปัดทำของใส่ จ๊ะ อาร์สยาม

536
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 4 ส.ค. ที่ ลานพระพรหม อาร์เอส กรุ๊ป แตร หรือ กระแต อาร์สยาม ชื่อจริง นิภาพร บุญยะเลี้ยง ร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง มัจฉาอันดา หลังจบพิธีนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ตั้งแต่บูลลี่สินค้าคนอื่น จนถึงเรื่องที่ถูกมองว่าทำของใส่ จ๊ะ นงผณี นักร้องสาวร่วมค่าย

ถามเรื่องดราม่าบูลลี่ผลิตภัณฑ์คนอื่น?

“จริงๆ มันก็มีความคิดเหมือนว่าเราบูลลี่ แต่เอาจริงๆ จากใจเลย แตรไม่ได้ตั้งใจค่ะ ไม่ได้เจตนา แล้วเราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ เสียใจที่คนรู้สึกแบบนั้น หนูก็ยอมรับ จริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดว่ามันเป็นแบรนด์ของใคร เพราะว่าเราไม่ได้เอ่ยชื่อ เราคิดแค่นั้น”

สนุกกับการรีวิวของเรา?

“เวลาที่อยู่หน้ากล้อง เหมือนแม่ค้าเข้าสิง หนูพูดตรงๆ หนูก็คุยสนุก เราก็อินกับสินค้าเรา ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราไม่ได้เอ่ย ไม่ได้เจตนาอยู่แล้ว รอบหน้าก็ต้องระวังค่ะ และขอบคุณที่เกิดเรื่องขึ้น มองในแง่ดีคือมันทำให้เราระวังมากขึ้น เราเป็นแม่ค้าหน้าใหม่ เรายังไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร อย่างที่บอกเราไม่ได้ตั้งใจ”

มีผลกระทบกับการรีวิวของเราไหม?

“ไม่เลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังขายปกติ ไม่มีอะไรค่ะ”

เจ้าของสินค้าที่เขาบอกว่าเราบูลลี่สินค้าเขา ได้มีการคุยกันไหม?

“เราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว เลยไม่ได้ติดต่ออะไรเขาไป ทางเขาก็ไม่ได้ติดต่อมาค่ะ แตรลองปรึกษาทางด้านกฎหมาย เราก็คิดว่าสิ่งที่เราทำเป็นยังไง ถูกหรือผิดยังไง ทางทนายบอกว่าให้รอทางเขาติดต่อกลับมา ว่าถ้ามันเดือดร้อนเขา แล้วเขาไม่โอเค เขาคงติดต่อมาหาเรา แต่นี้เขายังไม่ได้ติดต่อมา แสดงว่าไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับเขามากค่ะ เราก็รอเขา อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไร เพราะว่าไม่ได้เอยชื่อเขา”

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ไปออกรายการ ตีท้ายครัว บอกว่าเคยโดนทำของใส่ คนก็พุ่งเป้าว่าเป็นเรา?

“เขานี้ใคร คือเขาไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ว่าคนก็โยงเก่งมากเลย จริงๆ เราได้ยินข่าวจากแฟนคลับ เราได้ยินยังขำเลยว่านี้มันข่าวอะไรตลก(หัวเราะ) จริงๆ เรื่องเล่นของ แตรไม่ค่อยเชื่อนะคะ แตรจะเชื่อในเรื่องของบาป บุญ คุณ โทษ ทำอะไรได้อย่างนั้นมากกว่า”

ยืนยันว่าไม่ได้ทำของใส่?

“ไม่ได้คิดจะทำอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ เราชอบทำบุญ คือของพวกนี้ถ้าทำคือมันไม่ดีอยู่แล้ว ถ้าเราทำ ป่านนี้เราคงไม่ได้ยืนตรงนี้ ไม่มีงาน คงขายของไม่ได้ขนาดนี้ เรามองว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันได้ โยงกันได้ แต่ก็เสียใจที่คนคิดว่าเป็นเรา เพราะเรากับน้องไม่มีอะไรกันเลย เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน เดี๋ยวก็จะมีโปรเจ็กต์ทำด้วยกัน”

หลายคนมองว่า กระแต จ๊ะ ใบเตย 3 สาว ชิงดีชิงเด่นกันตลอด?

“คนมองได้ค่ะ เราอยู่ในวงการนี้มันเป็นปกติค่ะ เพราะว่าเรามาสายแดนซ์สายเซ็กซี่เหมือนกัน แต่สุดท้ายแต่ละคนสไตล์ก็ไม่เหมือนกัน”

กลัวไหมคนจะมองว่าเราไม่ชอบใครก็จะเล่นของใส่?

“ปกติค่ะ คือคนคิดได้หมด เราไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ ถ้าคนไม่รักไม่ชอบเรา ต่อให้เราทำดีแค่ไหนเขาก็อคติ เลยเฉยๆ ให้เขาคิดไป และใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า”

สายมูไม่กลัว กลัวชาวเน็ตมากกว่าใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ คือเรารักพ่อรักแม่ กตัญญูกตเวที มีครูบาอาจารย์ ไหว้พระไหว้เจ้า ถ้าเราทำไม่ดีชีวิตเราก็ต้องไม่ดีอยู่แล้ว กระแตก็เลยไม่กลัวเรื่องพวกนี้ เรื่องของพวกนี้กระแตไม่เชื่อเลยนะ เราเชื่อว่าพระคุณพ่อ พระคุณแม่ที่เราดูแลนี่แหละจะคอยปกป้องเรา แต่ถามว่ากลัวชาวเน็ตมั้ย ก็เกร็งค่ะ(หัวเราะ) เลยคำว่ากลัวแล้ว ชาวเน็ตโยงเก่ง แต่ก็เข้าใจ

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้