หน้าแรก การเมือง รองโฆษก เพื่อไทย โต้ “ธนกร” ลงพื้นที่ฟังชาวบ้านบ้าง

รองโฆษก เพื่อไทย โต้ “ธนกร” ลงพื้นที่ฟังชาวบ้านบ้าง

204
แชร์ข่าวนี้

นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ วิพากษ์วิจารณ์การหาเสียงของพรรคเพื่อไทย และคุยโวถึงผลงานของพรรคพลังประชารัฐว่า ทุกวันนี้ประชาชนทุกคนเข้าใจและเห็นไปในทิศทางเดียวกันหมดแล้ว ว่ารัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคพลังประชารัฐไปต่อไม่ไหว ประเทศตกต่ำจมก้นเหว ผลโพลทุกสำนักก็ออกมาในทิศทางเดียวกัน ว่าอยากเปลี่ยนตัวผู้นำประเทศ และมองเห็นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นความหวังในการพลิกฟื้นวิกฤตที่เกิดขึ้นจากฝีมือของรัฐบาลชุดนี้ อยากได้รัฐบาลที่นำโดยพรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ถูกหมักหมมซุกไว้ใต้พรมเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ นายธนกร ต้องลงพื้นที่และฟังเสียงประชาชนบ้าง นโยบายหลายอย่างที่โอ้อวดอยู่ตอนนี้เริ่มส่อเค้าลางพังไม่เป็นท่า โครงการคนละครึ่งรอบล่าสุดล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ประชาชนบ่นระงมว่าวงเงินที่ได้น้อยเกินไปไม่พอยาไส้ ร้านค้าจำนวนมากแห่ไม่ขอเข้าร่วมโครงการ เพราะโดนรีดเก็บภาษีจากการเข้าร่วมในครั้งก่อนอย่ารังแกประชาชนที่ตกอยู่ในภาวะอ่อนแอ อย่าเพิ่งฉวยโอกาสรีดเลือดกับปู จะทำให้เศรษฐกิจตกต่ำย่ำแย่ไปมากกว่าเดิมจากที่พังไม่เป็นท่าอยู่แล้วในปัจจุบัน

แม้ปัจจุบันพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะเข้ามารับไม้ต่อในช่วงสุญญากาศระหว่างรอการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ ก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นประชาชนยังต้องเผชิญกับปัญหาเดิมๆ การที่คนในพรรคแกนนำรัฐบาลเองหลับหูหลับตายกยอผลงานของรัฐบาลทั้งที่ความจริงสวนทางกันโดยสิ้นเชิงยิ่งย่ำยีหัวจิตหัวใจประชาชนเหลือเกิน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้