หน้าแรก การเมือง “วราวุธ” มั่นใจสุพรรณชนะถล่มทลาย – แอบหวังเจาะกทม.

“วราวุธ” มั่นใจสุพรรณชนะถล่มทลาย – แอบหวังเจาะกทม.

172
แชร์ข่าวนี้

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำถึงการส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ทั้ง 10 เขตเป็นครั้งแรกว่า การเลือกตั้งในทุกพื้นที่มั่นใจอยู่ในระดับ 50:50 แต่สิ่งที่มั่นใจ 100% ทุกๆ คะแนนที่จะมอบให้พรรคชาติไทยพัฒนา

จะกลับมาในรูปแบบการทำงาน แก้ปัญหาในพื้นที่อย่างแน่นอน ส่วนนโยบายว้าวไทยแลนด์ 10 ข้อ สามารถตอบโจทย์พี่น้อง กทม. และทั่วประเทศ โดยต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ช่วยลดรายจ่ายประจำ ทั้งนี้ ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่ กทม. แม้จะเป็นหน้าใหม่ทั้งหมด แต่ยืนยันพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ใช่พรรคเกิดใหม่หรือพรรคเฉพาะกิจ ดังนั้น ผู้สมัครแต่ละคน ไม่ได้รอบนี้ ก็สู้ต่ออีกรอบหน้า เพราะขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน

สำหรับทัวร์ม้าสีหมอกที่จังหวัดสุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ครบทุกอำเภอแล้ว ประชาชนยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะพรรคทำงานต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นพ่อถึงรุ่นลูก ไม่ว่าเปลี่ยนไปกี่ยุคสมัย ปณิธานของนายบรรหาร ศิลปอาชา ที่อยากเห็นความอยู่ดีกินดีของคนในประเทศไทย ยังอยู่ในดีเอ็นเอ ของพรรคชาติไทยพัฒนาทุกคน จากนี้ไป เตรียมวางแผนลงพื้นที่อื่นด้วย

ขณะเดียวกัน การที่มีพรรคการเมืองบางพรรคมาดูด ส.ส. หรือคนของพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ มองว่า เป็นเรื่องปกติถ้าเค้าดูดเราเราก็ดูดเค้ากลับ และเรื่องนี้เห็นมาตั้งแต่สมัยตามพ่อบรรหาหาเสียง จึงไม่มีอะไรแปลกใหม่ เพราะเป็นบริบทของการเมือง จึงขอย้ำว่า พรรคชาติไทยพัฒนามีความเป็นมืออาชีพพอที่จะไม่นำการเมืองมาผสมกับการทำงานในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล โดยที่ผ่านมาต้องขอบคุณชาวสุพรรณบุรี ที่ยังให้ความไว้วางใจพรรคอยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าจะเลือกทั้งคนทั้งพรรคอย่างถล่มทลาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้