หน้าแรก สังคม สุดช็อก หนุ่มติด HIV แอบเมียนัดมีเซ็กซ์กับชายอื่น เก็บบัตรเป็นที่ระลึกกว่า 30 ใบ

สุดช็อก หนุ่มติด HIV แอบเมียนัดมีเซ็กซ์กับชายอื่น เก็บบัตรเป็นที่ระลึกกว่า 30 ใบ

459
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มย้ายไปอยู่หาดใหญ่มีเมีย แอบนัดชายมีเซ็กซ์และเก็บบัตรเป็นที่ระลึกกว่า 30 ใบ สารภาพติดเชื้อ HIV ก่อนเจอจับเพราะไปขโมยมือถือ

วานนี้ (18 มิ.ย.) พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.คอหงส์ นำตัว นายบีเอ็ม อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มาสอบสวน ภายหลังควบตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังก่อเหตุหยิบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.วีณา อายุ 29 ปี พนักงานโรงแรม ที่วางไว้ที่เคาเตอร์โรงแรม

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนฯ กระจายกำลังเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ ค้นภายในห้องพักพบบัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตร ATM เกือบ 20 ใบ และเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่ขณะก่อเหตุพร้อมโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐาน คุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีฯ

เบื้องต้น นายบีเอ็ม ให้การยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า บัตรต่างๆ ที่พบส่วนใหญ่เป็นของเพื่อนชายที่มีชักชวนมาหลับนอนตามรีสอร์ต หรือห้องเช่าในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จากหลังสำเร็จความใคร่ ก็จะแอบหยิบกระเป๋าเงินซึ่งมีบัตรของผู้เสียหายไว้เป็นค่าตอบแทน และสะสมไว้เป็นที่ระลึกเกือบ 20-30 ใบ บางส่วนส่งคืนทางไปรษณีย์ให้ผู้เสียหายไปแล้ว

นายบีเอ็ม ระบุ เสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น หลังเลิกรากับภรรยาคนแรก มีบุตรด้วยกัน 1 คน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และมาอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ในอำเภอหาดใหญ่ แต่ระยะหลังเริ่มมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เบี่ยงเบนทางเพศ และติดเชื้อ HIV โดยทีภรรยาคนที่ 2 ก็ไม่ทราบ มักชวนชายที่มีลักษณะเช่นเดียวกันกว่า 20 คน ไปร่วมหลับนอนโดยไม่ซ้ำหน้า โดยไม่ได้บอกผู้เสียหายว่าตนเองติดเชื้อ แต่ทุกครั้งจะบอกให้ใช้ถุงยาง

ทั้งนี้ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ แนะนำให้ผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในบัตรให้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดผู้ต้องหารายนี้เพราะจากพฤติกรรมเบื้องต้น เหมือนจงใจแพร่เชื้อไปยังผู้อื่น ที่สำคัญคือเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายว่าติดเชื้อหรือไม่

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์หรือรับของโจรไว้ก่อน ที่ข้อหาอื่นๆ ต้องรอให้ผู้เสียหายที่ปรากฏตามบัตรมาให้ปากคำ จึงค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้