หน้าแรก กีฬา ไปต่อหรือพอแค่นี้? สื่อเผยท่าทีล่าสุดของบอร์ด เชลซี ที่มีต่อ “โปเช็ตติโน”

ไปต่อหรือพอแค่นี้? สื่อเผยท่าทีล่าสุดของบอร์ด เชลซี ที่มีต่อ “โปเช็ตติโน”

143
แชร์ข่าวนี้

สื่ออังกฤษยัน บอร์ดบริหาร เชลซี ยังคงให้ความไว้วางใจต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อย่างเต็มที่ โดยไม่คิดปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมอีกในตลอดฤดูกาลนี้ เมื่อยังคงเชื่อว่าทีมมีอนาคตให้จับต้อง ภายใต้การทำทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์

ในการทำทีมสิงห์บลูส์ปีแรก โปเช็ตติโน ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายมาตั้งแต่แรกเริ่ม รวมถึงตัวใหม่บางรายที่ย้ายมาก็เล่นไม่ออก เนื่องจากต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ

ผลที่เกิดขึ้นคือฟอร์มที่ขึ้นๆลงๆ โดยตอนนี้รั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ห่างจากท็อปโฟร์เกินกว่า 10 คะแนน และล่าสุดเพิ่งแพ้พลิกล็อกต่อทีมลีกรอง มิดเดิลสโบรช์ 0-1 จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบตัดเชือกคาราบาว คัพ

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โปเช็ตติโน่ “ไม่อยู่ในความเสี่ยง” ต่อการถูกปลดกลางอากาศ จากบอร์ดบริหาร เชลซี แต่อย่างใด

บอร์ดทีมสิงห์บลูส์ยังพร้อมให้เวลา โปเช็ตติโน ดูแลทีมไปตลอดทั้งซีซันนี้ เพื่อเป็นการเคารพสัญญา 2+1 ปีที่ทำกันไว้ และยังเชื่อว่าหากบรรดาตัวเจ็บที่มีนับสิบราย ทยอยฟิตกลับมาทั้งหมดแล้ว ผลงานของทีมก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ

รายงานยังเสริมด้วยว่า หาก โปเช็ตติโน สามารถพาทีมตีตั๋วเข้าเล่นรายการสโมสรยุโรปรายการใดก็ได้ในซีซันหน้า ไม่ว่าจะมาจากอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกหรือจากโควตาฟุตบอลถ้วย ก็จะถือว่าซีซันนี้เข้าข่ายประสบความสำเร็จแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้