หน้าแรก บันเทิง “เบล ขนิษฐา” ตอบแล้ว ไม่ต้องดราม่า? โพสต์ภาพหน้าเวที ชาวเน็ตโฟกัสขยะเพียบ

“เบล ขนิษฐา” ตอบแล้ว ไม่ต้องดราม่า? โพสต์ภาพหน้าเวที ชาวเน็ตโฟกัสขยะเพียบ

145
แชร์ข่าวนี้

ตั้งใจจะแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขหลังเสร็จสิ้นภารกิจคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อบอกเล่าความประทับใจส่งต่อไปยังแฟนคลับ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก @ขนิษฐา ยอดจำปา

แต่ทว่าก็ดันมีเหตุให้ชาวเน็ตบางส่วนเกิดคำถาม!? และกลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ บนโลกออนไลน์เข้าจนได้ สำหรับภาพถ่ายลานโล่งบริเวณหน้าเวที ที่มีขยะถูกวางเกลื่อนกลาดกระจัดกระจายอย่างเห็นได้ชัด

และจากฟีดแบคดังกล่าว ก็ทำให้ เบล ขนิษฐา ต้องออกมาตอบกลับแบบร่ายยาวละเอียดยิบผ่านช่องคอมเมนต์ โดยที่เจ้าตัวระบุใจความว่า…

“ไม่ต้องดราม่าโกรธคนทิ้งขยะนะคะ แค่เค้ามีแรงกลับบ้านก็เป็นบุญแล้วค่ะ นี่นั่งร้องเพราะดีใจที่ทุกคนมาหา ยอมใจตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงตีสาม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา ขอบคุณทุกคนที่มา รัก”

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะงานนี้นอกจากจะมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยเข้ามากดไลก์ให้กับการชี้แจงของ เบล ขนิษฐา อย่างล้นหลามแล้ว หลายๆ คนก็ยังถือโอกาสร่วมแบ่งความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

จ้างคนมาเก็บขยะพี่เขาก็จะได้ตังด้วยครับแบ่งๆ กัน, เชื่อว่าแค่ผู้จัดประกาศขอความร่วมมือให้ทุกคนเก็บขยะช่วยกัน เชื่อว่าเมาแค่ไหนเขาก็จะช่วยกันแน่ๆ ปีหน้าขอให้มีเรื่องนี้ด้วยนะคะ, บ่ได้อยากดราม่าเด้อ แต่มันน่าจะเป็นสามัญสำนึกของคนทิ้งอยู่แล้วรึเปล่าว่า ไม่ใช่ถังขยะก็ไม่ควรทิ้งให้เป็นภาระของเจ้าของงาน และอีกมากมาย

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้