หน้าแรก การเมือง เปิดคำทำนาย “โหรวารินทร์” ปี 2567 ฟังแล้วขนลุกทุกเรื่อง จับตาการเมืองช่วง เม.ย.

เปิดคำทำนาย “โหรวารินทร์” ปี 2567 ฟังแล้วขนลุกทุกเรื่อง จับตาการเมืองช่วง เม.ย.

189
แชร์ข่าวนี้

“โหรวารินทร์” ทำนายดวงประเทศไทย ปี 2567 ฟังแล้วขนลุกทุกเรื่อง ห่วงสงคราม-ภัยธรรมชาติ จับตาการเมืองช่วง เม.ย.

วานนี้ (18 ม.ค.) ที่ข่วงพระเจ้าล้านนา ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหรวารินทร์ โหรชื่อดังเจ้าของฉายา “โหร คมช.” ประธานมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ และประธานมูลนิธิข่วงพระเจ้าล้านนา นำนิมนต์พระสงฆ์ประกอบพิธีทำบุญและไถ่ชีวิตโคกระบือเนื่องในวันกองทัพไทย และปฐมฤกษ์เปิดสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมพื้นเมืองล้านนา ในพื้นที่ของข่วงพระเจ้าล้านน

พร้อมทั้งทำพิธีมอบองค์พระครูบาเจ้าศรีวิชัย ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว และหนังสือสวดมนต์บทบารมี 30 ทัศน์ ให้นายอัครเดช ตาสะหลี ประธานบริษัทแม่สอด ฟรีโซน จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้านอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นตัวแทนคณะธรรมทูตคณะแรกในการอัญเชิญไปประดิษฐานที่ประเทศเมียนมา เป็นประเทศแรก เพื่อประกาศเกียรติคุณของครูบาศรีวิชัย และขับเคลื่อนให้ได้รับการพิจารณายกย่องเป็นบุคคลสำคัญของโลกทางด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม และสันติภาพต่อองค์การยูเนสโก (UNESCO) ต่อไป

ซึ่งนายอัครเดช ได้ประสานงานกับทางสมเด็จพระสังฆราชของประเทศเมียนมาไว้แล้ว โดยมีกำหนดที่อัญเชิญองค์พระครูบาเจ้าศรีวิชัย ในวันที่ 21 ม.ค.67 จากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ข้ามชายแดนไปประเทศเมียนมา ทางเมืองเมียวดีและต่อไปประดิษฐานไว้ที่วัดในเมืองสิเรียม ใกล้กับเมืองย่างกุ้ง ต่อไป

คำทำนาย “โหรวารินทร์” ปี 2567

ภายหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีต่าง ๆ แล้ว เมื่อสอบถามถึงสถานการณ์และเหตุการณ์บ้านเมืองของประเทศไทยนั้น ทาง โหรวารินทร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังคงยืนยันตามนิมิตที่ตัวเองได้เคยบอกไว้ตั้งแต่ปลายปี 2566 ที่ผ่านมาว่า เมื่อย่างเข้าสู่ช่วงปีใหม่ 2567 แล้ว หลายสิ่งหลายอย่างจะดีขึ้นตามลำดับไปสู่ยุคศิวิไลซ์

เพียงแต่ว่าให้ต้องระมัดระวังกันอย่างมากในเรื่องของภัยธรรมชาติและภัยสงคราม โดยในส่วนของภัยธรรมชาติมีสัญญาณปรากฏให้เห็นบ้างแล้วและภาคใต้ถือว่าน่าเป็นห่วงที่สุด นอกจากนี้ จะมีภัยแล้งด้วยแต่ไม่รุนแรง และเป็นไปตามฤดูกาล ขณะที่ภัยสงครามนั้น เริ่มก่อตัวแล้วในตะวันออกกลาง และอาจจะขยายวงต่อไปทางยุโรป

ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้ประเทศไทย แต่ย่อมไม่สามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด เนื่องจากบุญบารมีของชาติบ้านเมืองที่สั่งสมมานานช่วยปกป้องคุ้มครอง และมีแหล่งทรัพยากร รวมทั้งวิถีชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียงที่จะช่วยประคับประคองให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ทำนายเรื่องการเมือง จับตา เม.ย. 67 ผู้นำที่แท้จริงจะปรากฏ

สำหรับการเมืองนั้น โหรวารินทร์ ระบุว่า ผู้นำประเทศและรัฐบาลในปัจจุบันนั้น แม้จะทำดีอยู่แล้ว แต่ยังไม่ดีที่สุดและยังไม่ใช่ผู้นำประเทศตัวจริงที่จะนำพาประเทศไทยไปสู่ยุคศิวิไลซ์ โดยมองเห็นว่าหลังจากเดือน เม.ย.67 เป็นต้นไป ผู้นำที่แท้จริงที่มีหน้าที่ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ พร้อมกับคณะผู้บริหารใหม่

ซึ่งในการเปลี่ยนผ่านดังกล่าวนี้จะเป็นไปด้วยความยินยอมพร้อมใจร่วมกันของทุกฝ่ายและปราศจากความขัดแย้งหรือความรุนแรง เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ ทั้งนี้ ยังไม่ขอระบุว่าผู้นำตัวจริงคนที่ว่านี้เป็นผู้ใด บอกได้แต่เพียงว่าเป็นผู้ชาย เวลานี้อยู่ในประเทศไทย และคนที่เห็นหน้าคร่าตากันอยู่แล้ว

ดิจิทัลวอลเล็ต เงิน 10,000 บาท คนไทยจะได้กันไหม?

ในส่วนของโครงการดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาลที่กำลังดำเนินการอยู่นั้น โหรวารินทร์ แสดงความเห็นว่า การกู้ยืมเงินเพื่อนำมาแจกจ่ายนั้น ไม่ได้เป็นวิถีไทยที่เน้นความพอเพียงและพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของคนเพียงบางกลุ่มเท่านั้น แต่ทำให้คนทั้งชาติต้องมาแบกรับภาระหนี้สินไปด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างที่สุด ซึ่งเมื่อทุกคนพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วย่อมทราบดีว่าสมควรดำเนินการอย่างไร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้