หน้าแรก บันเทิง “กอล์ฟ พิชญะ” บ้านใกล้เสร็จแล้ว เปิดแบบภาพให้เห็นชัดๆ สวยและล้ำมากจริงๆ

“กอล์ฟ พิชญะ” บ้านใกล้เสร็จแล้ว เปิดแบบภาพให้เห็นชัดๆ สวยและล้ำมากจริงๆ

186
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่นับถอยหลังรอเข้าอยู่บ้านที่ถูกสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ได้เผยให้เห็นภาพที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและล้ำสุดๆ พร้อมอัปเดตตัวบ้านที่ตอนนี้เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว และมีกำหนดสร้างเสร็จในปลายปีนี้

โดย กอลฟ์ พิชญะ ยังเขียนแคปชั่นอีกว่า “‼️บ้านนี้จะดีไซน์ล้ำสุดในไทย‼️ ลูกค้าหรือproductอะไรที่อยากมาcollabกับบ้านใหม่ของผม รีบติดต่อมาได้เลยนะครับ โดยเฉพาะproductอะไรที่ล้ำๆทันสมัย นี่น่าจะเป็นแบบบ้านที่ว้าวมากสำหรับบ้านในไทย ไม่ได้อวยเพราะเป็นบ้านตัวเอง แต่ตอนเห็นแบบครั้งแรก คือ ทำให้มีความสุขกับการทำงานหาตัง และ เฝ้ารอวันเสร็จปลายปีนี้มาก!!”

“หลังจากลงคลิปไป2 EP ก็มี product ติดต่อเข้ามาเยอะมาก บางเจ้าที่ผมเคยถามไปตอนแรกแล้วนิ่งๆไป ก็กลับมา (เพราะอาจะไม่เห็นภาพรวมความล้ำ) แต่ต้องขอโทษด้วยเพราะบางอย่างมันเลยprocessที่ผมทำไปแล้ว ตอนแรกผมอาจจะส่งรูปบ้านไปให้ดูไม่มาก เลยอาจไม่เข้าใจคอนเสปรวมๆ แต่ตอนนี้พร้อมปล่อยของรัวๆ!!!”

“เลยกะว่าลงบอกเลยดีกว่า ใครอยาก tie in หรือ collab อะไรที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับบ้านผม อยากให้อะไรที่เป็นนวัตกรรม เจ๋งๆได้เข้ามาอยู่ในบ้านที่เรียกได้ว่าเป็น house of future และ มีบันไดวนรอบเหมือนart gallery…..เข้ามาได้เลยเพราะผมว่า หลายๆคนชอบดูcontentบ้าน และผมในฐานะคนชอบออกแบบ ก็คิดว่าบ้านนี้มันมีความ ART สูงมากจริงๆ มันคือการผสมผสานตัวตนผมมากๆ ระหว่าง ความสนุก และความตากอากาศรวมอยู่ด้วยกัน จึงออกมาเป็น ชื่อบ้านว่า PlayStaycation (playstation+staycation)”

“มาเลย smart home/ A.i /air con/ solar cell/ ครัว/ custom furniture/ gadget/ filmกระจก/ ม่าน/ เครื่องไฟฟ้า หรืออื่นๆใด มาๆๆพร้อมมาก มาก่อนให้priorityก่อน
ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจครับ!!!”

“ขอบคุณสปอนเซอร์ที่เข้ามาหลายเจ้าแล้ว ณ ตอนนี้ที่มองเห็นภาพปลายทางของcontentบ้านใหม่ของผมหลังนี้ รับรองว่ามันต้องปังเหมือนตอนคลิปคอนโดออกเมื่อ3ปีที่แล้วครับ‼️ รอดูตอนเสร็จได้เลย #บ้านกอล์ฟพิชญะ #PlayStaycation #luxuryhomes #คุณลูกค้าขาาขออัญเชิญ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้