หน้าแรก การเมือง “กวินนาถ” ชื่นมื่น ซบปีกรัฐบาล ลั่นพร้อมทำงานกับ “บิ๊กตู่” ชัช ชี้เลือกพรรค ไม่ล้มสถาบัน

“กวินนาถ” ชื่นมื่น ซบปีกรัฐบาล ลั่นพร้อมทำงานกับ “บิ๊กตู่” ชัช ชี้เลือกพรรค ไม่ล้มสถาบัน

417
แชร์ข่าวนี้

“กวินนาถ” ชื่นมื่น ซบปีกรัฐบาล ลั่นพร้อมทำงานกับ “บิ๊กตู่” ชัช ชี้เลือกพรรค ไม่ล้มสถาบัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่รัฐสภา น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ยื่นเอกสารต่อ นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า ต้องการย้ำอุดมการณ์ ว่าที่ตนย้ายเข้ามานั้นยึดถือเอาประโยชน์ของประชาชน โดยมองข้ามความขัดแย้งเพื่อให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป

น.ส.กวินนาถ กล่าวว่า รู้สึกอบอุ่นที่ย้ายเข้ามา คิดว่าการทำงานร่วมกันกับพรรคไม่น่าจะมีปัญหาอะไร มองว่าทุกพรรคการเมืองมีอุดมการณ์เข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชนเหมือนกัน แต่เนื่องจากพรรคมีมติขับออก จะอยู่พรรคเดิมคงไม่ได้ก็ต้องหาพรรคใหม่ แต่ไม่ได้หมายความว่าอนาคตใหม่ไม่ดี แต่จำต้องย้ายตามมติพรรคเท่านั้น

โดยหลังจากถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่ นายชัชวาล ก็ได้มาพูดให้กำลังใจและชักชวนมาสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท สุดท้ายได้คุยกับทีมงานและผู้สนับสนุนในพื้นที่ ก็สนับสนุนว่าให้ร่วมรัฐบาลอาจจะทำให้การทำงานง่ายขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ “กวินนาถ” ชื่นมื่น ซบปีกรัฐบาล ลั่นพร้อมทำงานกับ “บิ๊กตู่” ชัช ชี้เลือกพรรค ไม่ล้มสถาบัน

จึงมีความเห็นร่วมกันว่าควรสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท เพราะการสร้างความมั่นคงให้กับประเทศต้องเริ่มจากการสร้างรากฐานท้องถิ่นให้แข็งแรง พร้อมย้ำถึงการทำหน้าที่ ส.ส.ว่า จากบทเรียนที่ผ่านมา ต่อไปนี้ก็ต้องทำงานทุกอย่างในนามมติพรรค เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

“ส่วนที่ยังมีปัญหาคลางแคลงใจกับประชาชน ก็ไม่อาจทำหน้าที่สนับสนุนได้ การเข้ามาร่วมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้หมายความว่าเห็นด้วยกับพลเอกประยุทธ์ทุกอย่าง แต่บางอย่างถ้าเป็นประโยชน์ก็ยกให้”

น.ส.กวินนาถ กล่าวอีกว่า ส่วนอีก 2 คนคือนายจารึก ศรีอ่อน และพ.ต.ท.ธนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี ที่ถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่ และยังไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใดนั้น เบื้องต้นยังไม่มีการพูดคุยกัน หากทราบว่ายังไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใด ก็อาจจะชวนมาให้สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไทด้วยกัน

ด้าน นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า ยินดีต้อนรับนางสาวกวินนาถ โดยนายชัชวาลย์ย้ำว่าที่น.ส.กวินนาถ เลือกย้ายเข้ามาอยู่พรรคตนเพราะว่า ตนประกาศชัดเจนว่าจะยืนอยู่ข้างที่ไม่ล้มล้างสถาบัน นี่คืออุดมการณ์เดียวกันที่เรายึดมั่นและเป็นแนวทางที่เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประเทศชาติ


แชร์ข่าวนี้