หน้าแรก สังคม ลือสะพัด! พระบิดา จ่อตั้งสำนักใหม่ถูกกฎหมาย

ลือสะพัด! พระบิดา จ่อตั้งสำนักใหม่ถูกกฎหมาย

285
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวของ พระบิดา โจเซฟ ระบุว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของ ‘พระบิดา’ หรือ นายทวี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ตื่นมาก็ได้รับข่าวดี หลังจากได้ประกันตัว พระบิดาและศิษยานุศิษย์จำนวนหนึ่ง กำลังมุ่งหน้า ผานกเค้า จ.เลย

โดยจะก่อตั้งสำนักขึ้นมาใหม่ในที่ดินที่ถูกต้องตามกฎหมาย จะเว้นการเก็บศพ แต่ยังผลิตน้ำทิพย์โอสถ แจกขี้ไคล ขี้มูก เสมหะ และน้ำปัสสาวะ เหมือนเดิม

นอกจากนั้น ก็ยังทำน้ำพริกปลาร้าบองตรา’แซ่บหลาย’ ข้าวเกรียบ จำหน่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอีกด้วย ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์พระบิดาเพื่อจะได้สร้างโลกร่วมกัน ช่วงเปิดสำนักใหม่มีโปรโมชั่นซื้อน้ำพริก 10 กระปุกแถมข้าวเกรียบ”

ต่อมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนายอำเภอภูกระดึง ได้จัดทีมฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบในพื้นที่และติดตามอย่างใกล้ชิดตามคำสั่งของ นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย และจากการตรวจสอบวันนี้พบว่า พระบิดานั้นได้เข้าพำนักอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง ใน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

ซึ่งผู้ว่าฯขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้วได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้ว เพื่อเฝ้าติดตามหากพบว่ามีการสร้างความเดือดร้อนก็จะดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้