หน้าแรก กีฬา มีของดีอยู่แล้ว! “ลินเดอร์ส” เผย “2 ตำแหน่ง” ที่หงส์แดงไม่จำเป็นต้องเสริมทัพ

มีของดีอยู่แล้ว! “ลินเดอร์ส” เผย “2 ตำแหน่ง” ที่หงส์แดงไม่จำเป็นต้องเสริมทัพ

448
แชร์ข่าวนี้

เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวาคู่ใจชาวดัตช์ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะในตำแหน่งกองกลางฝั่งขวาและแบ็กขวามาเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากมีดาวรุ่งที่พร้อมจะขึ้นมาเป็นแบ็กอัพชั้นดีอยู่แล้ว ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

หงส์แดงเสริมทัพได้อย่างน่าประทับใจจากการคว้าตัว ธิอาโก อัลคันทารา, ดิโอโก โจตา และ คอสตาส ซิมิคาส ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่เล่นฝั่งซ้ายของสนาม โดยทางลินเดอร์สได้กล่าวถึงสาเหตุที่ทีมไม่ต้องการผู้เล่นที่ถนัดเล่นริมเส้นฝั่งขวาทั้งในตำแหน่งกองกลางและฟูลแบ็กว่า

“ตอนแรกไม่มีใครเชื่อว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงในตำแหน่งนี้เมื่อ 3-4 ปีก่อน และเป็นผู้เล่นแบ็กขวาที่มีพรสวรรค์ที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลอังกฤษ”

“แต่เราเชื่อว่านักเตะอายุน้อยก็ย่อมมีช่วงเวลาที่ดีและแย่ เรารู้อย่างชัดเจนว่าเราสามารถคาดหวังอะไรจากแต่ละคนได้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราได้แสดงให้เห็นถึงความศรัทธาและให้โอกาสพวกเขาอีกครั้ง และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณให้คำมั่นสัญญากับทีมและสตาฟฟ์โค้ช”

“เราจะไม่หมดหวังกับนักเตะในทีมง่ายๆ แต่สิ่งสำคัญก็คือการสร้างพื้นที่ในทีม แทนที่เราจะไปซื้อตัวรับทางด้านขวาคนใหม่ เรามี เนโก วิลเลียมส์ และแทนที่เราจะไปซื้อกองกลางด้านขวา เราก็ใช้งาน เคอร์ติส โจนส์ นั่นหมายความว่าถ้าคุณอยู่ในทีม คุณก็จะได้โอกาสลงสนามและการพัฒนาฝีเท้าด้วย” ลินเดอร์ส วัย 37 ปี กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้