หน้าแรก บันเทิง หวานได้อีกนะ “วรรณสิงห์” ลงภาพคู่ “มารีญา” แคปชั่นขยี้เหลือเกิน

หวานได้อีกนะ “วรรณสิงห์” ลงภาพคู่ “มารีญา” แคปชั่นขยี้เหลือเกิน

470
แชร์ข่าวนี้

สิงห์ วรรณสิงห์ ลงภาพคู่กับหวานใจสุดสวย มารีญา เป็นโมเมนต์ที่หวานละมุนสุดๆ ตามด้วยแคปชั่นขยี้ใจแฟนคลับเหลือเกิน ถึงขนาดเพื่อนอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ยังต้องเข้ามาแซวเลยทีเดียว 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักป้ายแดงของวงการบันเทิงที่หลายคนอิจฉาในความหวานนิดหน่อยสำหรับคู่ของนักเขียนคนดัง สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล กับนางงามทั้งสวยทั้งเก่ง มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับเส้นทางความรักที่ฝ่ายชายบอกว่าเริ่มต้นจากการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมเหมือนกันและไม่ได้รู้จักนางงามคนนี้มาก่อน แต่หลังจากที่ได้คุยกันเริ่มรู้สึกประทับใจและบอกอย่างเต็มปากว่า มารีญา เป็นคนน่ารักมาก 

จากจุดสงสัยที่เช็คอินสถานที่เดียวกันมาวันนี้ชัดเจนแบบ Full HD แล้ว ทริปทะเลภูเก็ตที่ทั้งคู่เกี่ยวก้อยไปพักผ่อนด้วยกันมีภาพหวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้เห็นจนแฟนคลับของทั้งคู่แทบจะร้องเฮ้อถอนหายใจในความรักที่มันช่างหวานทุกชอตจริงๆ

รวมถึงชอตฟินล่าสุดนี้ด้วย สิงห์ ถ่าย มารีญา ซบ มากับแคปชั่นขยี้ขำขันที่เขียนไว้ว่า “ทำไมไปไหนก็มีแต่คนแซวนะ สงสัยจัง” ภาพนี้นอกจากแฟนคลับจะเข้ามาแซวแล้ว  เพื่อนอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ยังอดไม่ไหวต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกลับว่า “แล้วมาบอกให้ผมเบา” 

แหม!!! นะ เบาหวานขึ้นตากันหมดแล้วจ้า  

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้