หน้าแรก เทคโนโลยี ชมภาพ Render โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวทั้ง iPhone 12 แบบครบ รวมถึง HomePods Mini รุ่นใหม่

ชมภาพ Render โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวทั้ง iPhone 12 แบบครบ รวมถึง HomePods Mini รุ่นใหม่

521
แชร์ข่าวนี้

เรียกได้ว่ามีปล่อยให้หายใจเลยสำหรับการเปิดตัว Apple Event ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่นานหลังจากนี้ สำหรับสาวกทั้งหลาย ที่ลุ้นกันอยู่ ว่าอะไรจะเปิดคืนนี้ ล่าสุดนักปล่อยภาพหลุดในตำนาน Evan Bless ได้เผยภาพทั้ง 3 สิ่งออกมาอย่างไม่เป็นทางการโดยเริ่มจาก

HomePods Mini

Home Pod Mini

อุปกรณ์ข้างบนนี้ลำโพงของ Apple อีกตัวหนึ่งที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่าง HomePods ก็คาดว่าจะปรากฏตัวเช่นกันแต่จะมีขนาดที่เล็กและราคาจับต้องได้ง่าย แต่ได้ลำโพงขนาด 3.3 นิ้ว และมีชิป S5 เป็นหน่วยประมวลผลใหม่ และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ Apple จำเป็นต้องเอาสินค้าของ Brand อื่นออกเพื่อไม่ให้สินค้าของตัวเองขายไม่ออกนั่นเอง แต่ราคาคงต้องลุ้นกันต่อไป

iPhone 12 Mini / iPhone 12

iPhone 12 Mini

เริ่มจาก iPhone ตัวเล็กขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว ถ้านึกไม่ออกว่าขนาดเท่าไหร่ ขอให้นึกถึง iPhone 11 Pro แล้วย่อลงไปอีก 0.4 นิ้วเท่านั้น และตัวเครื่องคาดว่าจะมีหลากสีสันพร้อมกับกล้องหลังคู่ ดึงจาก iPhone 11 มาเลยก็ว่าได้ แต่หน้าจอยังคงเป็น OLED แต่ ความละเอียดยังไม่ระบุ

ทั้งนี้ขุมพลังคาดว่ายังได้ Apple A14 Bionic ซึ่งคาดว่าจะแตกต่างจาก iPad Air ที่จะรองรับเครือข่าย 5G เช่นเดียวกัน แต่เวอร์ชั่น 4G จะมาหรือไม่คงต้องลุ้น และนความจำของเครื่องมีให้เลือกระหว่าง 64 / 128 / 256GB เช่นเดียวกันและจะมีสีเป็นลูกกวาดให้เลือกหลากหลายสี คาดว่าพร้อมจำหน่ายก่อนรุ่น Pro และวางจำหน่ายพร้อมกับ iPhone 12 ไซส์ปกติ

ส่วน iPhone 12 เป็น iPhone ไซส์กลาง กับขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี รายละเอียดตัวเครื่องไม่ได้แตกต่างจาก iPhone 12 Mini สักเท่าไหร่แค่ได้แบตเตอรี่เพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง ในราคาก็ต้องทำใจว่ามันอาจจะแพงกว่าเดิมเล็กน้อย เท่านั้นเอง

แต่ภาพที่เห็นจะเป็น iPhone 12 เท่านั้น คาดว่าสีเหมือนกันแต่ต่างกันที่ขนาด

iPhone 12 Pro / iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro

มาถึงรุ่นที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดอีกตัวหนึ่งคือ iPhone 12 Pro ที่บอกว่าเปลี่ยนก็เพราะว่าครั้งนี้ได้หน้าจอ 6.1 นิ้ว จากเดิมขนาด 5.8 นิ้ว จอเป็นแบบ OLED ความละเอียดคาดว่าละเอียดกว่า iPhone 12 และได้กล้อง 3 ตัวกับเซนเซอร์ LiDAR นอกจากนี้ความจำของ iPhone 12 Pro จะเริ่มต้นที่ 128 / 256 / 512GB นั่นเอง

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max คือพี่ใหญ่ที่สุด มาพร้อมกับหน้าตาขนาดจอถึง 6.7 นิ้ว เรียกได้ว่าเป็นไซส์ใหม่ของ iPhone เลยก็ว่าได้ แต่รายละเอียดสเปกไม่ได้แตกต่างจาก iPhone 12 Pro มากนัก คาดว่า ราคานั้นอาจจะไม่หนีจาก iPhone 11 Pro Max เดิมตามข่าวลือ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้