หน้าแรก กีฬา “คาร์ราเกอร์” แนะ ลิเวอร์พูล ต้องเสริมทัพ ม.ค. แก้ปัญหาขาด “ฟาน ไดค์”

“คาร์ราเกอร์” แนะ ลิเวอร์พูล ต้องเสริมทัพ ม.ค. แก้ปัญหาขาด “ฟาน ไดค์”

349
แชร์ข่าวนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการของ ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่ “หงส์แดง” จะต้องขาด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกต้องพักยาวหลายเดือน

โดย คาร์ราเกอร์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนังได้ให้แสดงมุมมองในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมว่าถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ควรจะให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้”

“มีหลายคนกำลังพูดถึง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังดาวรุ่งของ อาร์เบ ไลป์ซิก ผมไม่รู้ว่าเขาจะดูดีเหมือน ฟาน ไดค์ หรือไม่ แต่เท่าที่รู้คือเขาอาจไม่ได้โดดเด่นในเรื่องลูกกลางอากาศ จากส่วนสูง 6 ฟุตกว่าๆ แต่ถ้าหากสโมสรให้ความสนใจจริงๆ ผมว่าควรจะรีบซื้อในตลาดรอบหน้าทันที”

jamioo222


“ลิเวอร์พูล ควรต้องปิดดีลให้เสร็จภายในวันที่ 1 มกราคม เพื่อที่จะเข้ามาเติมทีมให้พร้อมสำหรับในช่วงที่เราจะขาด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไปในหลายเกมในช่วงนั้น”

“แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ 23 เกมหลังสุดของ ลิเวอร์พูล พวกเขาเก็บคลีนชีทได้เพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งทั้ง 23 เกม ฟาน ไดค์ ลงเล่นทุกนัด ดังนั้นอย่ามุ่งเป้าไปที่การขาดหายไปของเขาว่าจะส่งผลต่อทีมมากมายถึงขั้นย่ำแย่ แต่การเสริมทัพก็เป็นเรื่องที่จำเป็น” คาร์ราเกอร์ แสดงมุมมองเกี่ยวกับเรื่องนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้