หน้าแรก เทคโนโลยี ออปโป้เผยการขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT Ecosystem หลากหลายผลิตภัณฑ์

ออปโป้เผยการขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT Ecosystem หลากหลายผลิตภัณฑ์

467
แชร์ข่าวนี้

ออปโป้เผยการขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT Ecosystem ด้วยหูฟังตัดเสียงไร้สาย พร้อมเปิดตัวสมาร์ททีวีและกองทัพอุปกรณ์ไฮเทคครบครัน

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ถือ เป็นสัญญาณเชิงรุก เพื่อผลักดันกลยุทธ์ของออปโป้ ในการขยายผลงานสู่ตลาด IoT ออปโป้วางแผนเพื่อสร้างประสบการณ์อัจฉริยะและการใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลายในสถานการณ์ที่แตกต่างกันของมนุษย์

thumbnail

โดยประสบความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของอุปกรณ์หลัก อาทิ สมาร์ทโฟน ทีวี หูฟัง และนาฬิกา เป็นต้น ออปโป้ผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ดึงดูดใจ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเต็มที่ได้กับทุกไลฟ์ไตล์ ไปกับชีวิตที่สมาร์ทและสนุกในเวลาเดียวกัน

OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones นิยามใหม่ของเสียงที่แท้จริง

1

ภาพแสดง OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones

ออปโป้ร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียง Hi-Fi ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones ซึ่งได้รับการปรับแต่งโดย Daniel Emonts หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอะคูสติกของ Dynaudio A / S

ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเสียงอะคูสติกของลำโพงที่การันตรีรางวัล Dynaudio มาแล้วนับไม่ถ้วน ขับเคลื่อนด้วยระบบอะคูสติก DBEE 3.0 แบบเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมการออกแบบโครงสร้างเสียงอะคูสติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่บนหูฟัง OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones

จึงสามารถรังสรรค์เนื้อเสียงที่สมบูรณ์แบบและแม่นยำด้วยคุณภาพระดับ Hi-Fi ในขณะที่ยังคงให้เสียงที่สมดุลและเป็นธรรมชาติที่สุด นอกจากนี้ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนของหูฟังยังทำงานได้ในทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์ ANC ที่ตัดเสียงรบกวนการฟังแบบคู่ เพื่อจัดการและลดปัญหาเสียงรบกวนที่แทรกเข้ามาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

อีกทั้ง ในขณะที่อยู่ในโหมดเสียงภายนอก หูฟังยังรองรับการตัดเสียงรบกวนจากการโทรพร้อมไมโครโฟนสามตัว และการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

ออปโป้ ขนทัพเปิดตัวอุปกรณ์หลักประเภท Entry-level IoT

ในงานนี้ ออปโป้เปิดตัวสมาร์ททีวีถึงสองรุ่น คือ OPPO TV S1 และ OPPO TV R1 ซึ่งมีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ OPPO TV S1 ขนาด 65 นิ้ว จัดเต็มความละเอียด 4K QLED ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ให้ภาพสีที่สว่างคมชัด

โดยมีขอบเขตสีกว้างพิเศษที่ให้ NTSC สูงถึง 120% ช่วยให้ภาพกราฟิกเคลียร์ ชัดและสว่างสดใสขึ้น พร้อมการเปลี่ยนสีที่สบายตาและสมูทกว่าที่เคย ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz และอัตราการรีเฟรชแบบแปรผัน (VRR) ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกการรับชมกีฬา หรือภาพกราฟฟิกขณะเล่นเกม จะดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมากยิ่งขึ้น

สำหรับประสิทธิภาพการควบคุมเสียงของสมาร์ททีวี ออปโป้ได้ร่วมมืออีกครั้งกับ Dynaudio เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สมจริงราวกับนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ โดย OPPO TV S1 มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอรอบทิศทางสิบแปดตัวซึ่งมีกำลังไฟสูงสุดถึง 85W รองรับช่องสัญญาณ 5.1.2 และ Dolby Atmos

2

ภาพแสดง OPPO TV R1

OPPO “ก้าวไปอีกขั้น” มุ่งสู่อนาคตแห่งการเชื่อมต่อที่มากกว่า

ออปโป้ได้ประกาศกลยุทธ์ IoT เป็นครั้งแรกในงาน OPPO INNO DAY 2019 ที่นำเสนอการมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์หลักประเภท entry-level โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่ออันไร้ขอบเขต หรือ IoT ecosystem  ในตอนนี้ออปโป้เริ่ม

“ก้าวไปอีกขั้น” ในการสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพผ่านการสร้างสรรค์แอปพลิเคชันแบบครบวงจร ที่ปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์อันชาญฉลาดได้จากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของเรา โดยออปโป้มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินและสนุกไปกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะที่เข้าถึงทุกสัมผัสของมนุษย์แบบไร้ขอบเขต

ด้วยการผสมผสานการเชื่อมต่อที่แพร่หลายเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นอกจากนี้ยังนำพาร์ทเนอร์จากทั่วโลกมาร่วมแบ่งปันและสร้างประสบการณ์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ๆ โดยผสานทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาอย่างเต็มที่ทุกประสิทธิภาพ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้