หน้าแรก บันเทิง “กวาง กมลชนก” เล่าเหตุการณ์เคยช่วยแฟนคลับที่กำลังจะฆ่าตัวตาย

“กวาง กมลชนก” เล่าเหตุการณ์เคยช่วยแฟนคลับที่กำลังจะฆ่าตัวตาย

386
แชร์ข่าวนี้

ถึงแม้จะห่างจากจอแก้ว แต่ไม่เคยห่างหายจากวงการบันเทิง สำหรับ นางเอกหน้าหวานในตำนาน กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็น เน็ตไอดอล ทำรายการออนไลน์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะถ่ายทอดทั้งเรื่องราวส่วนตัวและครอบครัว ให้ได้เห็นกัน มีทั้งร้องเพลง ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ซึ่ง แฟนคลับในตอนนี้กลับกลายเป็น เยาวชน เด็กๆอายุ 13-15 ปี เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตนนั้นก็รู้สึกดีใจมาก ที่จะเป็นต้นแบบ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ

กวาง กมลชนก ใส่ใจแฟนคลับ อย่างทั่วถึง อ่านทุกคอมเม้นท์ ตอบทุกคอมเม้นท์ และด้วยเป็นคนที่ใส่ใจ เคยได้ให้คำปรึกษาคนๆนึง จนทำให้เขาล้มเลิกความคิดที่จะฆ่าตัวตายด้วย

“มีอยู่วันนึง มีคนส่งข้อความมาหากวาง บอกว่า หนูอยากตาย หนูโดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งครรภ์ คือเขากำลังจะฆ่าตัวตายแล้ว เขาไม่อยากอยู่แล้ว แต่หนูรักพี่กวางนะ อยากบอกเล่า ตอนนั้นคือกวางก็ตกใจมาก ตี 2 กว่าแล้ว เราก็เลยรีบเขียนไปให้กำลังใจเขา ได้สอนไปหลายอย่าง กวางก็ได้บอกเขาไปว่าให้มีสติ สติสำคัญมาก ปัญหาทุกอย่างแก้ได้หมด ให้เขาเห็นคุณค่าของตัวเขาเอง รับผิดชอบกับอีกหนึ่งชีวิตที่จะเกิดมา อย่าทำอย่างนั้น เดี๋ยวมันจะผ่านไป เด็กไม่รู้เรื่องอะไร ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้” กวางกล่าว

หลังจากนั้น 2-3 ปีผ่านไป กวาง กมลชนก ได้เล่าว่า เธอได้ไปร่วมงานๆนึง ซึ่งแฟนคลับไปเยอะมาก ก็มีน้องคนนึงวิ่งเข้ามาหา และเข้ามากอด แล้วน้องคนนั้นก็ได้พูดขึ้นว่า “พี่หนูคือคนนั้น จำได้มั้ย” กวาง ถึงกับขนลุก และยิ้มน้ำตาคลอด้วยความปราบปลื้ม ไม่คิดว่าคำพูดของตัวเองในวันนั้น จะช่วยเหลือคนๆนึงให้รอดพ้นจากความคิดที่จะฆ่าตัวตายได้!!

นอกจากนี้ยังมีเปิดกรุของรักของ กวาง กมลชนก รวมภาพหาดูยากในอดีตมาให้ชมกันอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้