หน้าแรก การเมือง “วรงค์” เตือนนักการเมือง แก้ รธน.มาตราไหนมีปัญหา ควรแก้มาตรานั้น อย่ารื้อทั้งฉบับเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศ

“วรงค์” เตือนนักการเมือง แก้ รธน.มาตราไหนมีปัญหา ควรแก้มาตรานั้น อย่ารื้อทั้งฉบับเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศ

363
แชร์ข่าวนี้

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Warong Dechgitvigrom” ถึงเพื่อนๆนักการเมือง ว่า ตนเข้าใจดี วันนี้หลายฝ่ายอยากแก้รัฐธรรมนูญ ด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันไป สรุปได้สองกลุ่มคือ

กลุ่มแรก ร่วมมือกับ NGO ที่รับเงินต่างชาติ ต้องการรื้อรัฐธรรมนูญทั้งฉบับเพื่อร่างใหม่ แสดงออกชัดเจนที่จะล้มล้างสถาบันฯ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศ

กลุ่มสอง มีเป้าหมายในการรื้อรัฐธรรมนูญเพื่อร่างใหม่ เพื่อประโยชน์ส่วนตัวและพรรคของตนเอง อาจจะเน้นไปที่วิธีการเลือกตั้ง เพื่อให้พรรคตนเองเป็นพรรคใหญ่และได้ส.ส.มากขึ้น โดยไม่มีประโยชน์ใดๆของประชาชนเลย

ตนขอเตือนในฐานะนักการเมือง ที่อาสาเข้ามาว่า วันนี้บ้านเมืองบอบช้ำ จมปลัก เกิดจากนักการเมืองทั้งสิ้น ถ้ามาตราไหนมีปัญหา แก้มาตรานั้น ให้ประชาชนเข้าใจ ยังพอรับได้แต่การเอาปัญหาหนึ่งมาอ้าง เพื่อรื้อและร่างใหม่ทั้งฉบับ มันไม่มีเหตุผล อย่าทำให้ประชาชนเขาเอือมระอานักการเมืองเลย พยายามทำในสิ่งที่ประชาชนได้ประโยชน์จะเป็นทางออกที่ดี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้