หน้าแรก บันเทิง หวานมาก “แต้ว ณฐพร” เขียนการ์ดด้วยลายมือมอบให้ “ไฮโซณัย” ครบรอบ 6 เดือนเรารักกัน

หวานมาก “แต้ว ณฐพร” เขียนการ์ดด้วยลายมือมอบให้ “ไฮโซณัย” ครบรอบ 6 เดือนเรารักกัน

375
แชร์ข่าวนี้

แต้ว ณฐพร ดินเนอร์สุดโรแมนติกกับ ไฮโซนัย ครบรอบ 6 เดือนที่รักกัน มอบการ์ดสุดหวานเขียนด้วยลายมือถ่ายทอดความในใจเต็มหน้ากระดาษ ด้าน ไฮโซณัย มอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่ บรรยากาศ งดงามคล้ายๆ วันวาเลนไทน์เลยนะจ๊ะ

คู่รักคู่หวานยืนหนึ่งยกให้คู่ของนางเอก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น แฟนคลับก็จะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นภาพทริปทะเลที่ แต้ว ไปกับแก๊งเพื่อนๆ ก็จะมี ไฮโซณัย ไปร่วมแจมด้วย หรือจะเป็นภาพการออกงานด้วยกัน และที่แฟนคลับคุ้นและชินตานั่นคือภาพดินเนอร์ของ แต้ว-ไฮโซณัย เรียกว่าหากมีเวลาว่างตรงกันก็จะได้เห็นสองคนอยู่เคียงข้างกันเสมอ

และภาพดินเนอร์ล่าสุดของ แต้ว-ไฮโซณัย บอกเลยว่าพิเศษกว่าดินเนอร์ในวันอื่นๆ เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 6 เดือนที่รักของทั้งคู่นั่นเอง แน่นอนว่าในวันดีๆ ก็ต้องมีโมเมนต์ดีๆ เกิดขึ้นจากคลิปที่ แต้ว ได้ลงในไอจีนั้น เธอได้มอบการ์ดที่เขียนด้วยลายมือตัวเองถ่ายทอดความรู้สึกเป็นตัวอักษรให้กับ ไฮโซณัย ซึ่งเจ้าตัวได้รับไปแล้วถึงกับนั่งอ่านด้วยรอยยิ้มแบบแก้มแตกไปเลย และฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันมอบดอกไม้ช่อยักษ์สุดสวยให้กับหวานใจด้วยเช่นกัน 

นอกจากจะมีการ์ดหวานๆ ให้แล้วในแคปชั่นจากไอจีที่ แต้ว ได้เขียนไว้นั้นหวานเท่ากันเลยโดยบอกว่า 6 เดือนที่มี ไฮโซณัย เข้ามาในชีวิตทำให้เธอมีความสุขมากๆ ในทุกๆ วัน  “It’s been 6 months, and I’m so happy you came into my life. Thank you @pranaip Happy Anniversary na ka.” 

หลายคนเห็นภาพดังกล่าวแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีและกดไลก์ส่งหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมๆ กับงานแซวก็มาว่าบรรยากาศคล้ายๆ วันวาเลนไทน์เลยซึ่งยังมาไม่ถึงนะจ๊ะ 

ขอขอบคุณ

ภาพ :taewaew_natapohn,pranaip

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้