หน้าแรก กีฬา เพราะอะไร? “เจอร์ราร์ด” สารภาพไม่เคยคุยกับ “ราฟา” หลังออกจากลิเวอร์พูล

เพราะอะไร? “เจอร์ราร์ด” สารภาพไม่เคยคุยกับ “ราฟา” หลังออกจากลิเวอร์พูล

363
แชร์ข่าวนี้

สตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม กลาสโกว เรนเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่เคยติดต่อกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่ครั้งเดียวนับตั้งแต่ที่ไม่ได้ร่วมงานกัน ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

กุนซือชาวสแปนิชรับงานคุมทีม หงส์แดง เป็นเวลา 6 ฤดูกาลและมี สตีวีจี เป็นกัปตันทีม โดยทั้งคู่ร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ อย่างละ 1 ครั้ง

“ผมไม่คิดว่า ราฟา เบนิเตซ จะชอบผมในฐานะของคนคนหนึ่ง ผมไม่แน่ใจว่าทำไม แต่มันเป็นความรู้สึกที่ผมได้รับจากเขา มันอาจจะเริ่มก่อนที่เขาจะได้คุยกับผมเมื่อตอนที่เขาได้พบแม่ของผม”

“ผมสามารถยกหูโทรหาอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ทุกคน ยกเว้น ราฟา มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะเราอาจจะเคยร่วมแบ่งปันค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนเส้นทางอาชีพของเราทั้งสองคน ในปี 2005 ชัยชนะใน แชมเปี้ยนส์ลีก ที่อิสตันบูลแต่ถึงกระนั้นเราสองคนก็ไม่ได้มีความผูกพันอะไรกัน”

“ผมเคยคิดว่าเขาอาจจะชอบนักเตะที่พูดสเปนได้มากกว่า เราเป็นแฟนบอลของผู้เล่นจากอเมริกาใต้โดยเฉพาะ ซึ่งนั่นก็ไม่เป็นไร มันไม่ได้ทำให้เรามีปัญหาอะไร” เจอร์ราร์ด กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้