หน้าแรก บันเทิง “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดบ้านต้อนรับ “ได๋ ไดอาน่า” มิตรภาพ 9 ปี เขาคือคนแรกที่เห็นคุณค่าของหนู

“จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดบ้านต้อนรับ “ได๋ ไดอาน่า” มิตรภาพ 9 ปี เขาคือคนแรกที่เห็นคุณค่าของหนู

399
แชร์ข่าวนี้

ได้ใจแฟนคลับและชาวเน็ตไปเต็มๆ สำหรับมิตรภาพระหว่างสองสาวคนบันเทิง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับพิธีกรสาวมากความสามารถ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ หลังทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์รายการชื่อดัง ถึงจุดเริ่มต้นความสนิทสนมที่ยาวนานมากว่า 9 ปีเต็ม 

ซึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวเผยว่า ได๋ ไดอาน่า คือคนดังคนแรกที่มอบมิตรภาพที่ดีให้กับเธอ ในวันที่สังคมและวงการบันเทิงยังไม่ยอมรับ แถมยังเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษามาตลอด พร้อมกันนั้น จ๊ะ อาร์สยาม ยังย้ำอีกว่า เธอไม่เคยลืมและหากเป็นไปได้ก็อยากที่จะตอบแทนน้ำใจของพี่สาวคนนี้

กระทั่งล่าสุดบนอินสตาแกรม @jaja_nongpanee ของ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นความน่ารักระหว่างเธอกับ ได๋ ไดอาน่า ในตอนที่ทั้งคู่นัดมาพบปะพูดคุยกันเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่สาวจ๊ะจะได้มอบลิปสติก แบรนด์ Hermès ให้กับ ได๋ ไดอาน่า เป็นของขวัญเท่านั้น

แต่ทั้งคู่ยังได้ร่วมรับประทานดินเนอร์กันแบบชิวๆ ด้วยการปูเสื่อกินหมูกระทะบริเวณหน้าบ้าน เรียกได้ว่า อิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจสุดๆ ไปเลยสำหรับอาหารค่ำมื้อนี้

“กล้าพูดแบบเต็มปาก ว่า @ladydna เป็นคนในวงการคนแรกเลย ที่เห็นคุณค่าของจ๊ะ และเป็นกำลังใจให้จ๊ะมาโดยตลอด ผ่านไป 9 ปี จ๊ะพึ่งตอบแทนพี่ได๋ ด้วยหมูกระทะหน้าบ้าน พร้อมด้วยลิป #รักนะคะ ❤️”

ขอขอบคุณ

ภาพ :jaja_nongpanee,ladydna,jadi_dianaja

วิดีโอ :jaja_nongpanee

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้