หน้าแรก บันเทิง “อั้ม พัชราภา” จัดใหญ่ฉลองวันเกิด 41 กะรัต ธีมกีฬาสี อลังการความสนุก

“อั้ม พัชราภา” จัดใหญ่ฉลองวันเกิด 41 กะรัต ธีมกีฬาสี อลังการความสนุก

646
แชร์ข่าวนี้

ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน สำหรับวันเกิดปีนี้ของซุปตาร์สุดเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ปิดร้านฉลองอายุครบ 41 ปี เพื่อจัดงานปาร์ตี้ให้ยิ่งใหญ่ในธีมกีฬาสี และแบ่งออกเป็น 6 สี เพราะอั้มบอกว่าอยากให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกัน สามัคคีกัน และอั้มที่เป็นคนจับฉลากเลือกสีให้เพื่อนๆ เอง เพื่อทำการแสดงโชว์ และมี ไฮโซพก มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน 

ซึ่งเพื่อนๆ ที่น่ารักของอั้มทุกคนที่พร้อมใจกันใส่ชุดเป็นสีๆ กันไปตามแต่ละทีม ส่วนอั้มเป็นนางฟ้าแต่งชุดเดรสสีขาวสวยเด่นกว่าใคร โดยอั้มบอกว่าเห็นความตั้งใจของเพื่อนๆ ที่ไม่มีใครปฏิเสธมาร่วมงานเลย และซึ้งใจที่เพื่อนทุ่มเทซ้อมกัน ก็เลยเตรียมเงินรางวัลไว้ให้เพื่อนๆ แบบจัดหนักจัดเต็ม ทุ่มเงินรางวัลถึงหลักแสนมอบให้ ตั้งแต่รางวัลที่ได้ 1 แสนบาท พร้อมกับรางวัลไปเสริมความงามอีกกว่า 2 แสนบาท และทุกทีมที่จะได้เงินรางวัลกลับบ้านกันทุกทีม 

ปาร์ตี้วันเกิดอั้มปีนี้ที่มาพร้อมกับภาพที่ติดแฮชแท็ก #aumbd2019sixcolourfullhd เพื่อนๆ ทุกคนเต็มที่เพื่ออั้มมาก คนรักอั้มเยอะมาก แต่งตัวจัดเต็มแบ่งเป็นสีๆ แดง เขียว เหลือง ม่วง ฟ้า ชมพู และถึงกับเปิดไอจีขึ้นมาโดยเฉพาะไว้ลงรูปและคลิปต่างๆ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของทุกคน

 ส่วนความสวยของอั้มนั้นยังเป็นเป็นอมตะเหมือนเดิม จะกี่ปีผ่านไปอั้มก็ยิ่งสวยขึ้น มีแต่แฟนๆ เข้าไปอวยพรวันเกิดอั้มที่จะถึงในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ 


แชร์ข่าวนี้