หน้าแรก สังคม เชื่ออาถรรพ์ ชายวัย 63 ข้ามถนนถูกกระบะชนดับ ใกล้จุดพ่อตายเมื่อ 3 ปีก่อน

เชื่ออาถรรพ์ ชายวัย 63 ข้ามถนนถูกกระบะชนดับ ใกล้จุดพ่อตายเมื่อ 3 ปีก่อน

299
แชร์ข่าวนี้

ชายวัย 63 เดินข้ามถนนถูกกระบะชนดับ เป็นจุดเดียวที่พ่อของเจ้าตัวเคยถูกรถชนตายเมื่อ 3 ปีก่อน ชาวบ้านเชื่อเป็นอาถรรพ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 ก.พ.) เมื่อเวลา 19.15 น. สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 30 หมู่ 2 ตำบลครน อ.สวี จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ช่องทางขวาทราบชื่อต่อมาคือ นายกุศล อายุ 63 ปี มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน โดยห่างจากจุดกลับรถวัดพะงุ้นฝั่งล่องใต้ประมาณ 40 เมตร

ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 20 เมตรพบรถยนต์กระบะนิสสัน สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 6477 ขอนแก่น จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ช่องทางขวา พบว่ามีร่องรอยถูกชนบริเวณด้านหน้าซ้ายไฟหน้า กันชน แตกเสียหาย ฝากระโปรงรถบิดงอ ด้านหลังบรรทุกสิ่งของสัมภาระเต็มคันพร้อมมีลูกสุนัขพันธุ์ชิสุอีก 2 ตัว

ส่วนคนขับคือ นายสราวุฒ อายุ 23 ปี ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีนายสำเริงซึ่งมากับรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกเพียงตนนั่งอยู่ตอนท้ายเห็นคนตายได้วิ่งปาดหน้าข้ามถนนรถชนดังปุ๊

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายกุศล ผู้เสียชีวิต เลิกงานกลับจากรับจ้างปอกมะพร้าวต่างหมู่บ้าน โดยอาศัยติดรถเพื่อนร่วมงานแวะส่งริมถนนเพื่อกลับเข้าบ้านพักซึ่งอยู่ในซอยฝั่งตรงข้าม คาดว่าระหว่างที่นายกุศลรีบวิ่งข้ามถนน ทำให้นายสราวุธซึ่งขับกระบะคันดังกล่าวมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปจังหวัดภูเก็ตไม่เห็น และชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณจุดเกิดเหตุมีไฟริมถนนส่องสว่าง แต่มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย และเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน พ่อของนายกุศล ก็ได้เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตใกล้ๆ กับบริเวณนี้ ซึ่งชาวบ้านเชื่ออาจเป็นเพราะแรงอาถรรพ์สิ่งลี้ลับบางอย่างก็เป็นได้  

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถกระบะสอบสวนเพื่อเติมที่ สภ.สวี เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้