หน้าแรก สังคม สลด ลูกสาว ส.ว.รวยพันล้าน ยิงตัวตายคาบ้านพัก เผยป่วยซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี

สลด ลูกสาว ส.ว.รวยพันล้าน ยิงตัวตายคาบ้านพัก เผยป่วยซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี

460
แชร์ข่าวนี้

วานนี้ (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.ท.พิพัฒน์ แสนเปี่ยม รอง สว. (สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในบ้านพัก ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 2 แขวงและเขตจอมทอง กทม. 

ที่เกิดเหตุด้านหน้าเป็นโรงงานผลิตอาหารแปรรูปประเภทผักกาดดอง แตงกวาดอง ขิงดอง ส่วนด้านหลังแบ่งเป็นบ้านพักอาศัยของครอบครัวเจ้าของธุรกิจ โดยทั้ง 2 โซนปลูกในรั้วรอบขอบชิดบนพื้นที่ราว 1 ไร่

จากการตรวจสอบในห้องน้ำบริเวณชั้นล่างบ้านพัก พบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี บุตรสาวเจ้าของโรงงาน สภาพศพนอนหงายอยู่ข้างโถชักโครก สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด

นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 แบบหักลำบรรจุกระสุนทีละ 1 นัด มีปลอกกระสุนคารังเพลิง ตกอยู่ในอ่างล้างหน้าตรงปลายเท้าผู้ตาย จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางเดือน (นามสมมติ) พนักงานในโรงงาน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรสาวของเจ้าของโรงงาน ก่อนเกิดเหตุทราบว่า มีอาการป่วยโรคซึมเศร้า มานานกว่า 10 ปี ไม่ได้ทำงานประกอบอาชีพใดๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทที่เกิดเหตุดังกล่าวทำธุรกิจผักดองบรรจุกระป๋อง ส่งออกไปไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และหลายๆ ประเทศทางยุโรป เจ้าของกิจการคือสมาชิกวุฒิสภารายหนึ่ง ที่ได้ยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินในความครอบครอง และตกเป็นข่าวดังในฐานะเจ้าสัวคนหนึ่งเพราะมีทรัพย์สินมากถึง 1,018 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาที่มาของอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตหามาจากที่ใด ก่อนมอบร่างให้แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาเหตุการตายและออกเอกสารสำคัญให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :fm91bkk

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้