หน้าแรก บันเทิง “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาว “เอส กันตพงศ์” แจกยิ้มสดใส ตาแป๋ว แก้มแน่น น่ารักมาก

“น้องวาเลนติน่า” ลูกสาว “เอส กันตพงศ์” แจกยิ้มสดใส ตาแป๋ว แก้มแน่น น่ารักมาก

350
แชร์ข่าวนี้

ออกมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่วัน ก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาววัย 3 เดือนกว่าๆ ของพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า

เพราะนอกจากใบหน้าของ น้องวาเลนติน่า ที่ดูเหมือนดั่งถูกปั้นมาจนเป๊ะไปทุกสัดส่วนแล้ว หนูน้อยยังความน่ารักสดใสแบบที่ไม่มีอะไรมาปรุงแต่ง รอยยิ้มบริสุทธิ์ที่มอบมาให้ผ่านทางริมฝีปากและดวงตากลมแป๋ว บวกกับแก้มแน่นๆ ที่ดูน่าฟัดสุดๆ ยิ่งดูยิ่งหลงใหลจนละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆ

โดยงานนี้ เอส กันตพงศ์ ได้เผยเซ็ทรูปภาพของ น้องวาเลนติน่า ผ่านทางอินสตาแกรม @s_kantapong พร้อมบอกที่มาที่ไปของชื่อลูกสาวให้แฟนๆ ได้ฟังอีกด้วย

“Happy Valentine’s day from our princess @valentina.erika.b #FunFact Little Valentina was made on this day last year, hence the name ‘Valentina’ ความจริงแล้วที่มาของชื่อ ‘วาเลนติน่า’ มาจากชื่อของนักบุญวาเลนไทน์ครับ เพราะ เมื่อนับวันย้อนไปจากวันที่รู้ว่าคิตตี้ @thekittyway ตั้งครรภ์ เหตุก็น่าจะเกิดในวันวาเลนไทน์นี่ละครับ #MadeOnValentinesDay #ValentinaErikaB #PrincessValentina #ValentinesDay”

ขอขอบคุณ

ภาพ :s_kantapong
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้