หน้าแรก บันเทิง ดราม่าไฟลุก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” สุดทน แฉแหลกคู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย”

ดราม่าไฟลุก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” สุดทน แฉแหลกคู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย”

440
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสุดฮอต นุ๊ก ธนดล เมื่อมีสาวสวยคนหนึ่งชื่อ แอนนา ซึ่งระบุว่าเป็นแฟนเก่า ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีแฉรัวๆ หลังทนมานาน ถึงตอนที่เคยคบกันอยู่ โดยต้องปิดบังถึงเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด ซึ่งทางด้านคู่จิ้นอย่าง ปาย ฉัตรนภา นั้นก็รับรู้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสนิทสนมกับเธออีกด้วย

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้โพสต์รูปภาพครั้งเคยหวานกับ นุ๊ก และแคปแชทที่เคยคุยกันต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ฝ่ายชายเคยพูดใน Tiktok ว่าเธอเป็นเพียงอดีตทั้งที่ความจริงยังคบกันอยู่ หรือเรื่องการคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตที่เธอทุ่มเทด้วยความรักอย่างเต็มที่ตั้งแต่ตอนที่อีกฝ่ายยังไม่โด่งดังมีชื่อเสียงเงินทอง แต่พอเริ่มมีชื่อเสียงเงินทองทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

ซึ่งต่อมา แอนนา ก็ได้โพสต์ขอบคุณคนที่เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก โดยเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า “ทน 99 ครั้ง ไม่ทน 1 ครั้ง ไม่ใช่คนไม่ดีนะคะ แค่อยากรักตัวเอง”

จากนั้นทางด้านของ นุ๊ก ธนดล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้” พร้อมยืนยันว่าจบกับแฟนสาวแล้วแต่ขอไม่ระบุถึงสาเหตุ ส่วนกับปายเองก็ไม่เคยเอาความรู้สึกของอีกฝ่ายมาล้อเล่นเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้