หน้าแรก บันเทิง “ยังโอม” เผยหลังออกงานโชว์ช่วงโควิด-19 เคลียร์ดราม่าถูกโยงเป็นแรปเปอร์ที่สาวแฉ

“ยังโอม” เผยหลังออกงานโชว์ช่วงโควิด-19 เคลียร์ดราม่าถูกโยงเป็นแรปเปอร์ที่สาวแฉ

418
แชร์ข่าวนี้

ต้องออกงานโชว์ร้องเพลงในช่วงโควิด-19 และต้องมีการปรับแบบนิวนอร์มอลก็ไม่รู้จะมีแฟนคลับที่ไม่เข้าใจบ้างหรือเปล่าหากไม่ได้ถ่ายรูปหรือจับมือแบบใกล้ชิด สำหรับแก๊งแรปเปอร์นำโดย YOUNGOHM ยังโอม , YOUNGGU ยังกู, FIIXD ฟิกส์ และ Diamond MQT ไดมอนด์ ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยพร้อมเคลียร์ดราม่าถูกโยงแฉเรื่องเซ็กส์ให้ฟังด้วย

งานโชว์ที่หายเรียบไปก็เริ่มกลับมามีแถบภาคอีสานแล้วการจัดงานแบบนิวนอร์มอล จะไม่มีการถ่ายรูปมีทีมงานคอยแจ้งบอกรับแฟนคลับที่ไม่เข้าใจก็เข้าใจพวกเขาว่าถ่ายไม่ได้ต้องบอกเพราะอยากถ่ายกับพวกเขาเหมือนกันแต่บางทีกลุ่มตนได้มีการเดินทางไปหลายจังหวัดก็มีเสี่ยง ขำๆ ยังไงก็โดนด่ารับมือได้กับแฟนคลับหัวร้อนก็เข้าใจแม้ตอนแรกจะไม่ชินแต่ทัวร์โชว์มานานก็ปล่อยวางนิ่งได้และมีทัชมือบ้างนิดหน่อย กับความสนุกก็ต้องมีสเปซหน่อยแต่ก็ชิลเพราะเล่นมาทุกร้านทุกแบบแล้วมีร้องเพลงช้าเร็วสลับปรับอารมณ์แล่วแต่หน้างาน

กับดราม่าประเด็นถูกโยงแฉลวงสาวมีเซ็กส์ก็เห็นผ่านๆ แต่ไม่รู้เพราะไม่ค่อยเล่นโซเชียลยันไม่ได้ทำและอยากให้มองเป็นบุคคลไปมากกว่า วอนอย่ามองรวมแรปเปอร์ก็อยู่ในส่วนของตัวเองแต่คนก็คิดกันได้มีปล่อยวาง ย้ำไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นแน่นอน

ด้าน ยังโอม บอกส่วนตัวโสดและไม่เคยทำอะไรที่ล่วงละเมิดใครต้องโอเคกันทั้งสองฝ่ายหากจะมีอะไรกัน

ขอขอบคุณ

ภาพ :youngohmm

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้