หน้าแรก บันเทิง “น้ำเพชร” ฉะเดือด โดนเรียกค้นรถทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน เจอแบบนี้ติดกันมา 2 อาทิตย์

“น้ำเพชร” ฉะเดือด โดนเรียกค้นรถทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน เจอแบบนี้ติดกันมา 2 อาทิตย์

388
แชร์ข่าวนี้

ถึงกับเก็บไว้ไม่อยู่จนต้องขอออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาให้กับแฟนๆ ได้รับรู้ สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา นางงามสาวสวยที่มีอารมณ์ปรี๊ดอยู่ไม่เบา เมื่อถูกตำรวจ 10 คนดักโบกรถและขอค้นทุกอย่าง ถึงขั้นออกปากบอกเองว่าถูกประพฤติด้วยเหมือนตกอยู่ในสถานการณ์ว่าตัวเองเป็นผู้ร้าย

“ระวังนะคะ เดี๋ยวนี้ วิธีการหากินของตำรวจเปลี่ยนไป ตอนนี้ ไม่มีการตั้งด่าน แต่ความดีงามคือ ถ้าพวกเขาสงสัยใคร จะออกขบวนกันมาเป็น 10 คน แล้วดักรถเรา โบกด้วยไฟฉาย แล้วเรียกให้เราลงจากรถเลย เหมือนเราเป็นผู้ร้าย เราตกใจมาก พอเราลงจากรถ ทั้งกลุ่มก็จะค้นรถ แล้วตรวจวัดแอลกอฮอล์ ค้นหายาเสพติด หรือ สิ่งผิดกฎหมาย แล้วพูดจาไม่ดี ถ้าคุณเมา คุณจะโดนไถเงินเลยค่ะ ถ้าคุณไม่เมา หรือตรวจอะไรไม่พบ เขาก็ไม่มีคำขอโทษใดๆ”

“นี่โดนมา 2 ครั้ง สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก ตรวจรถก็ไม่เจออะไร แต่ตำรวจให้เหตุผลที่ตรวจรถเราว่า ฟิล์มดำเกินไป (คือ ฟิล์มเราติดหน้า 40 หลัง 60 มันดำตรงไหนวะ ตามมาตรฐานทั่วไปที่เขากำหนดนะ)”

“น่ากลัวมากนะ เพราะเราเป็นผู้หญิง ขับรถคนเดียว แล้วเจอตำรวจผู้ชายมาทั้งกลุ่มเรียกลง เหมือนมันไม่มีความปลอดภัยในชีวิตความเป็นอยู่เลย ในขณะที่เรากำลังขับรถ มันตอนกลางคืน ถ้าเราเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจพวกนี้ ก็ไม่เคยรับผิดชอบนะคะ มันทำให้เรารู้สึกเกลียดตำรวจมากๆ เหมือนอยู่ดีๆ ก็มีเรียกค้น ไม่มีหมายค้น คือถ้าตั้งด่าน มันก็ยังรู้สึกดีกว่า เพราะต้องยอมโดนค้น แต่อันนี้ มาตรวจแบบไร้เหตุผล ไร้สาระ”

“แถมอีกเรื่องคือ มาตรวจค้น แมสบางคนก็ไม่ใส่ ถุงมือก็ไม่ใส่ แล้วมาหยิบจับอะไรในรถเรา ถ้าเกิดคุณไปหยิบจับโดนเชื้อมา แล้วเอามาจับพวงมาลัย กระเป๋า หรือสิ่งของในรถฉัน แล้วมันเกิดติด จะทำยังไงคะ มันไม่มีมาตรฐานป้องกันโรคระบาด โควิดเลยเหรอ ฝากแชร์ให้ถึง ผบ.ตร. คนใหม่ด้วยนะคะ พฤติกรรมของตำรวจแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ”

จากนั้น น้ำเพชร ก็ได้อธิบายชี้แจงเพิ่มเติมในคอมเมนต์ตัวเองถึงสาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในครั้งนี้ด้วยว่า “ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะ ในรอบ 2 อาทิตย์ โดนอาทิตย์ละครั้งเลยจ้า คิดว่ามันไม่ปกตินะ และโดนคนละสน.”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้