หน้าแรก การเมือง “สุชาติ” ย้ำ ปรับ ครม.ขึ้นอยู่กับนายกฯ ปัดคุย “บิ๊กป้อม” เล็ง ออกนโยบายช่วยแรงงาน ขณะ ม33เรารักกัน ลงทะเบียนแล้วกว่า 90%

“สุชาติ” ย้ำ ปรับ ครม.ขึ้นอยู่กับนายกฯ ปัดคุย “บิ๊กป้อม” เล็ง ออกนโยบายช่วยแรงงาน ขณะ ม33เรารักกัน ลงทะเบียนแล้วกว่า 90%

296
แชร์ข่าวนี้

นาย สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวย้ำกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี ( ครม. ) ว่า ขึ้นอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ ขณะเดียวกันที่ผ่านมา ตนก็ไม่ได้พูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในเรื่องดังกล่าวเลย สำหรับการทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนั้น ยังคงมุ่งเน้นการช่วยเหลือแรงงานซึ่งเป็นภารกิจที่สำคัญ รวมถึงอนาคตก็จะมีนโยบายใหม่ๆเกิดขึ้นอีก พร้อมยืนยัน จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน

ส่วนความคืบหน้าการลงทะเบียนออนไลน์โครงการ ม33เรารักกัน ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ที่ได้เปิดลงทะเบียนมาตั้งแต่วันที่
21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านล่าสุด มีผู้ประกันตนมาตรา 33 ใช้สิทธิ์ลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์แล้วกว่าร้อยละ 90 หรือ ประมาณ 8.1 ล้านคนจากผู้ประกันตนทั้งหมดที่มีสิทธิ์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้