หน้าแรก สังคม คนร้ายบุกยิงสังหารหนุ่มประวัติโชกโชนที่โคราช ตร.ไม่ตัดประเด็นทิ้ง ทั้งยาเสพติด และชู้สาว

คนร้ายบุกยิงสังหารหนุ่มประวัติโชกโชนที่โคราช ตร.ไม่ตัดประเด็นทิ้ง ทั้งยาเสพติด และชู้สาว

367
แชร์ข่าวนี้

ความคืบหน้า เหตุ คนร้าย บุกยิงนายยงยุทธ หรือ “แม็กซ์” ตรองชนะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.9 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา  จนเสียชีวิต เมื่อเวลา 22.50 น.คืนวันที่ 1 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา  ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.9 ต. โชคชัย อ. โชคชัย จ. นครราชสีมา  ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตหน้าบ้านจัดสรรสร้างใหม่ ไม่มีเลขที่  มีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบผ้าโพกหัว และปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ใกล้ศพผู้ตาย จำนวน 2 ปลอก และพบรอยกระสุนปืนที่ประตูหน้าบ้าน ทะลุเข้าฝาบ้าน 1 นัด  ซึ่งนายไพโรจน์ เพาะกระโทก อายุ 29 ปี 78/1 ม.9 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา  เพื่อนผู้ตาย ระบุ เพิ่งกลับจากเที่ยวร้านคาราโอเกะด้วยกัน  แล้วขับรถจักรยานยนต์แวะไปส่งที่หน้าบ้าน แต่มีรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ มาดักรอตะโกนเรียกถาม ก่อนจะลั่นปืนยิง จนต้องวิ่งหนีตาย แต่รถเก๋งขับตามไปชนแล้วยิงซ้ำ 4-5 นัด จนเสียชีวิตคาที่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องขัดแย้งส่วนตัว ยาเสพติด และชู้สาว ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีประวัติอาชญากรรมหลายคดี และเคยเข้าออกเรือนจำมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังมีความขัดแย้งกับหลายคน ซึ่งทุกอย่างเป็นสาเหตุได้ทั้งหมด ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อดูพาหนะและเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายรายนี้แล้ว

ด้าน นางฐาปนีย์ หมู่กระโทก แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ส่วนตัวลูกชายเป็นคนดี แต่มักจะชอบดื่มสุรา เวลาเมาชอบโวยวายเสียงดัง ชาวบ้านก็จะรู้กันดี แต่ความจริงไม่มีอะไร ส่วนเรื่องยาเสพติดลูกชายก็อาจจะมีเสพเองบ้าง แต่ตนแน่ใจว่า ลูกชายไม่ได้ขาย เพราะหากเป็นคนขายยาจะต้องมีเงิน ตนต้องคอยส่งเงินให้ลูกใช้จ่ายทุกวัน วันละ 200-500 บ.เพราะลูกไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ  ซึ่งก่อนหน้านี้ ยอมรับว่า ลูกมีประวัติเคยติดคุกมาหลายครั้ง ตั้งแต่อายุ 16-17 ปี ส่วนมากเป็นคดีทะเลาะวิวาท ไม่มีคดียาเสพติดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมากเป็นลูกชายคนเดียวแต่กลับมาเสียชีวิตอย่างนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้