หน้าแรก กีฬา โถพ่อ! “อาซาร์” เจ็บอีกแล้ว ชวดช่วยราชัน ดวล อตาลันต้า ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

โถพ่อ! “อาซาร์” เจ็บอีกแล้ว ชวดช่วยราชัน ดวล อตาลันต้า ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

372
แชร์ข่าวนี้

“เอแด็น อาซาร์” บาดเจ็บ พลาดลงสนามช่วยทีมปะทะอตาลันต้า ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้

‘มาร์ก้า’ รายงานสถานการณ์จากแคมป์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ว่า เอแด็น อาซาร์ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้งและจะพลาดเกมรับมือ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้

อาซาร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักแข้งไปราว 6 สัปดาห์ ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เอลเช่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้ายแทน วินิซิอุส จูเนียร์ ตามแผนของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ต้องการให้นักเตะลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม ล่าสุด อาซาร์ พลาดการลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้ง

ซีดาน กล่าวถึง อาซาร์ ‘เขาจะไม่อยู่กับพวกเราในเกมนี้ แต่ผมเป็นคนมองโลกแง่ดี ผมหวังว่ามันจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย’

ขณะที่สโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันเพิ่มเติมว่า ‘หลังการทดสอบในวันนี้กับผู้เล่นของเรา เอแด็น อาซาร์ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได่วินิจฉัยว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา และจะมีการประเมินกันต่อไป’

เรอัล มาดริด กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ หลังทีมชุดขาวบุกไปคว้าชัยชนะในเกมแรกที่แบร์กาโม่ 1-0 อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีสำหรับ ซีดาน เมื่อ มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนสามารถกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้