หน้าแรก สังคม สลด!ชายบุกยิงอดีตแฟนก่อนยิงตัวตายตาม

สลด!ชายบุกยิงอดีตแฟนก่อนยิงตัวตายตาม

311
แชร์ข่าวนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 12 พบศพ ชายอายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ และเป็นสามีเก่าของผู้เสียชีวิตหญิงอีกราย ซึ่งเป็นอดีตแฟน โดยทั้ง 2 คน เสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

จากการตรวจสอบ สภาพศพ ชายวัย 31 ปี ข้างตัวพบปืนพกสั้นตกอยู่ ส่วนหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บชายอีก 1 ราย คือ สามีใหม่ของหญิงสาวที่เสียชีวิต สภาพถูกยิงที่ต้นแขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. สภ.รัตนาธิเบศร์ ระบุว่า ชายอายุ 31 ปีได้แยกทางกันกับหญิงสาวที่เสียชีวิตเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 มีลูกเล็กด้วยกัน 3 คน เบื้องต้นคาดว่า ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุน่าจะยังทำใจไม่ได้ จึงเดินทางมาที่คอนโดแห่งนี้ ซึ่งเมื่อมาถึง พบว่าผู้ก่อเหตุได้พยายามทำลายประตูเข้าไป จนสามารถเข้าไปได้ และมีการยื้อแย่งปืนกันจนกระสุนโดนฝ่ายหญิงเสียชีวิต จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้พยายามวิ่งไล่ยิงสามีใหม่ของฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่แฟนใหม่สามารถหลบหนีไปได้ ภายหลังผู้ก่อเหตุจึงเข้าไปภายในห้องพัก และยิงตัวตายตาม

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจ จะได้นำศพผู้ตายทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้