หน้าแรก บันเทิง แก๊งนางฟ้ารวมตัว ฉลองวันเกิด “วุ้นเส้น วิริฒิพา” สมาชิกใหม่ “น้องโนล่า” มาร่วมงานด้วย

แก๊งนางฟ้ารวมตัว ฉลองวันเกิด “วุ้นเส้น วิริฒิพา” สมาชิกใหม่ “น้องโนล่า” มาร่วมงานด้วย

379
แชร์ข่าวนี้

ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ปี แต่มิตรภาพของแก๊งเพื่อนสาวกลุ่ม นางฟ้า ก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน 

แถมล่าสุดเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 40 ปี ของหนึ่งในสมาชิกคนสวย อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ บรรดาเพื่อนสาว นานา, พอลล่า, เจนี่ และลูกๆ โดยเฉพาะสมาชิกใหม่ป้ายแดง น้องโนล่า ก็ยังหาเวลาว่างจัดงานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้แบบเล็กๆ ภายใต้บรรยากาศสุดอบอุ่น 

โดยหนึ่งในเพื่อนซี้อย่าง นานา ไรบีนา ก็ยังได้ใช้ช่วงเวลานี้โพสต์ภาพถ่าย พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นน่ารักๆ กล่าวถึงมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเธอกับ วุ้นเส้น ที่ตัวเธอเองรู้สึกมาเสมอว่า เป็นความโชคดีมากที่ได้มีกันและกัน

“เพื่อนที่จริงใจ ที่รักเราเสมอ เป็นผู้รับฟังที่ดี เป็นที่ปรึกษาที่ดี เป็นพลังบวกที่ดีให้เราในทุกครั้งที่เราต้องการ วุ้นคือเพื่อนคนนั้นของนานานะ และการมีมิตรภาพที่แสนยาวนาน ที่ผ่านช่วงชีวิตที่หลากหลายรูปแบบด้วยกันมา ทำให้เรารู้ว่า โชคดีจังที่เรามีกันและกันนะ สุขสันต์วันเกิดนะวุ้น อยากให้ความสุขอยู่กับวุ้นเสมอทุกช่วงเวลานะเพื่อน รักมึงมากนะ Happy Birthday my Woonsen”

ขณะที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็ได้เข้ามาตอบกลับความรู้สึกดีๆ ของ นานา ไรบีนา ด้วยเช่นกันว่า “You are my everything ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นเพื่อนรักกันขนาดนี้นะ เราจะดูแลกันตลอดไป สัญญา รักนานามากๆ นะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับพร้อมใจกันกดไลก์ให้กับความน่ารัก และมิตรภาพของทั้งสองสาวถล่มทลายกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้